Cách bật nút chia sẻ trên Facebook cá nhân, nhóm Facebook

Date:

Để người khác có thể đăng bài viết của bạn lên trang Facebook của họ, bạn cần bật nút chia sẻ trên Facebook. Điều này giúp bài viết của bạn được lan truyền rộng rãi, đặc biệt là đối với những bài viết có tính chất kiến thức hoặc đánh giá. Tuy nhiên, nếu bạn đã tắt nút chia sẻ bài viết trên Facebook mà không biết cách bật lại, người khác sẽ không thể chia sẻ bài viết của bạn. Dưới đây là hướng dẫn cách bật nút chia sẻ trên Facebook.

1. Hướng dẫn bật nút chia sẻ trên Facebook cá nhân

1.1. Bật nút chia sẻ Facebook trên điện thoại

Bước 1:.

Trên điện thoại của bạn, hãy vào giao diện Facebook và nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang. Tiếp theo, chọn “Cài đặt & quyền riêng tư” và sau đó nhấn vào “Cài đặt”.

Bật nút chia sẻ Facebook trên điện thoại giúp bạn dễ dàng chia sẻ những thông tin, hình ảnh, và video với bạn bè và người thân trên mạng xã hội phổ biến này.

Bước 2:.

Sau khi chuyển sang giao diện mới, người dùng có thể tìm đến phần Quyền riêng tư và chọn Trang cá nhân và gắn thẻ. Tại đây, sẽ xuất hiện nhiều tùy chọn cài đặt cho trang Facebook của bạn. Bạn cần tìm đến phần Xem và chia sẻ, sau đó chọn Cho phép người khác chia sẻ bài viết của bạn lên tin của họ?.

Bước 3:.

Bạn chỉ cần chuyển sang chế độ “Có” để cho phép người khác chia sẻ bài viết của bạn lên trang Facebook của họ.

Bật nút chia sẻ Facebook trên điện thoại giúp bạn dễ dàng chia sẻ những thông tin, hình ảnh, và video với bạn bè và người thân trên mạng xã hội phổ biến này.

1.2. Cách bật chia sẻ bài viết Facebook PC

Bước 1:.

Bài HOT 👉  Vì sao điện thoại bị sọc màn hình và khắc phục thế nào?

Trên giao diện Facebook, bạn có thể nhấn vào biểu tượng tam giác để truy cập vào Cài đặt & quyền riêng tư và sau đó tiếp tục nhấn vào Cài đặt.

Cách bật chia sẻ bài viết trên Facebook trên máy tính (PC) giúp bạn có thể chia sẻ các nội dung, thông tin, hình ảnh và video một cách dễ dàng và nhanh chóng với bạn bè và người thân trên mạng xã hội này.

Bước 2:.

Sau khi chuyển sang giao diện mới, người dùng có thể nhấn vào mục Trang cá nhân và gắn thẻ. Sau đó, họ có thể nhìn sang bên cạnh để tìm tới mục Xem và chia sẻ. Để hoàn tất quá trình, người dùng cần bật tùy chọn Cho phép người khác chia sẻ bài viết của mình lên tin của họ.

Cách bật chia sẻ bài viết trên Facebook trên máy tính (PC) giúp bạn có thể chia sẻ các nội dung, thông tin, hình ảnh và video một cách dễ dàng và nhanh chóng với bạn bè và người thân trên mạng xã hội này.

2. Hướng dẫn bật nút chia sẻ trên nhóm Facebook

Trang Facebook nhóm không hỗ trợ tùy chọn kích hoạt nút chia sẻ tương tự trang cá nhân. Đối với nhóm Facebook riêng tư, nút chia sẻ sẽ không xuất hiện như trong hình dưới đây.

Khi đó, chỉ những thành viên trong nhóm mới có thể chia sẻ bài đăng bằng cách nhấn vào biểu tượng 3 chấm và lựa chọn Sao chép liên kết để đăng lên trang cá nhân Facebook.

Cho nhóm Facebook công khai, bạn có thể chia sẻ bài viết như trong hình dưới đây, ngay cả khi bạn không phải là thành viên của nhóm. Không cần bật tùy chọn như trên trang cá nhân Facebook.

Không thể chuyển đổi từ nhóm Facebook riêng tư sang nhóm Công khai, chỉ có thể chuyển từ nhóm Công khai sang riêng tư trên Facebook. Bạn có thể xem cách chuyển đổi từ nhóm Công khai sang riêng tư trong bài viết dưới đây.

Bài HOT 👉  Cách xem tổng số tiền đã mua trên Shopee như thế nào?
  • Thay đổi quyền riêng tư của nhóm trên Facebook.
  • Tạp Chí Mobile
    Tạp Chí Mobilehttps://tapchimobile.org
    Chuyên trang tin tức review về điện thoại di động, các sản phẩm công nghệ, game và thủ thuật.

    Share post:

    Subscribe
    spot_imgspot_img

    Popular

    Video HOT

    More like this
    Related

    Bí Kíp Mới Khi Chơi Game Bắn Cá Đổi tiền Momo Theo Xu Hướng

    Bắn cá đổi tiền momo ngày càng có độ...

    Top 6 các game slot chơi trên điện thoại bạn nên thử

    Xu hướng chơi game trên điện thoại đang ngày...

    Kinh nghiệm khi xem trực tiếp bóng đá trên internet

    Xem bóng đá trực tuyến là một hình thức...

    Top Những Thuốc Chữa Mốc Cho Gà Ít Tốn Kém, Hiệu Quả 100%

    Thuốc chữa mốc cho gà luôn được người nuôi...