TOP tiện ích Chrome tải video nhanh chóng

Date:

Sẽ tổng hợp dưới đây 10 công cụ hỗ trợ tải video trên các trang web của trình duyệt Chrome có chất lượng tốt nhất. Hầu hết những công cụ này đều cung cấp lựa chọn nhiều chất lượng video khác nhau để người dùng tải về theo nhu cầu sử dụng của mình.

  • Tách âm nhạc từ video YouTube, tải file MP3, tải nhạc từ YouTube không cần sử dụng phần mềm.
  • Cách tải video YouTube xuống điện thoại iPhone.
  • Cách tải video Facebook xuống máy tính nhanh chóng nhất mà không cần sử dụng phần mềm.
  • Làm thế nào để tải phụ đề video trên Youtube một cách nhanh chóng và dễ dàng?
  • 7. Video Downloader Professional

  • Tải ứng dụng Video Downloader Professional.
  • Video Downloader Professional phát hiện được video trên trang web để người dùng có thể lựa chọn tải về máy tính. Bạn có thể xem video trước khi tải về bằng cách mở cửa sổ pop-up hiển thị video trên giao diện khác.

    Video Downloader Professional là một tiện ích mở rộng trình duyệt cho phép người dùng tải xuống các video từ các trang web một cách dễ dàng và nhanh chóng. Nó cung cấp khả năng tải xuống video từ nhiều nguồn khác nhau và hỗ trợ nhiều định dạng video khác nhau.

    Người sử dụng trên giao diện phát video này có thể thay đổi chế độ hiển thị thành cửa sổ nhỏ hoặc nhấn nút Tải xuống để tải video.

    Video Downloader Professional là một tiện ích mở rộng trình duyệt cho phép người dùng tải xuống các video từ các trang web một cách dễ dàng và nhanh chóng. Nó cung cấp khả năng tải xuống video từ nhiều nguồn khác nhau và hỗ trợ nhiều định dạng video khác nhau.

    6. Easy Video Downloader

    Hỗ trợ tải video trên rất nhiều trang web, hoặc âm thanh và hình ảnh trên trình duyệt, công cụ thuận tiện Easy Video Downloader. Người dùng có thể sử dụng công cụ trên trình duyệt Firefox và trình duyệt Microsoft Edge, không chỉ cài đặt trên Google Chrome.

    Bài HOT 👉  8+ Cách xóa dung lượng khác trên iPhone cực kỳ đơn giản

    Công cụ sẽ tự động thực hiện việc bắt link video, âm thanh tải trên trình duyệt hoặc thông qua phần mềm IDM sau khi cài đặt. Bạn đọc có thể tham khảo cách sử dụng công cụ Easy Video Downloader trên trình duyệt trong bài viết Hướng dẫn tải video, âm thanh, hình ảnh trên Chrome.

    Easy Video Downloader là một phần mềm giúp người dùng dễ dàng tải xuống video từ các trang web khác nhau như YouTube, Facebook, Instagram và nhiều nền tảng trực tuyến khác.

    5. Video DownloadHelper

    Tải video trên Facebook, Twitter, Dailymotion, Vimeo hoặc các trang web khác trên trình duyệt Chrome hoặc Firefox cũng được hỗ trợ bởi Video DownloadHelper. Phần mở rộng sẽ nhận diện video có trên trang và hiển thị thành danh sách để người dùng tải về. Bạn sẽ được biết tên video, thời lượng hoặc kích thước của video.

    Video DownloadHelper là một công cụ mở rộng trình duyệt giúp người dùng tải xuống video và các tệp đa phương tiện từ các trang web khác nhau, cung cấp sự tiện lợi và linh hoạt trong việc quản lý và lưu trữ nội dung trực tuyến.

    Tiện ích Video DownloadHelper trên giao diện của nó cho phép người dùng nhấn vào mỗi video để có thêm danh sách lựa chọn. Các lựa chọn này bao gồm tải video nhanh, sao chép URL video và chuyển đổi định dạng video.

    Bài viết Phương pháp tải video trên trình duyệt Web bằng công cụ Video DownloadHelper bạn đọc tham khảo. Phương pháp sử dụng công cụ Video DownloadHelper.

    Video DownloadHelper là một công cụ mở rộng trình duyệt giúp người dùng tải xuống video và các tệp đa phương tiện từ các trang web khác nhau, cung cấp sự tiện lợi và linh hoạt trong việc quản lý và lưu trữ nội dung trực tuyến.

    4. SaveFrom.net

    Rất dễ dàng, người dùng có thể tải âm thanh từ video YouTube bằng cách sử dụng công cụ SaveFrom.Net. Công cụ này sẽ tạo biểu tượng tải xuống trên giao diện video trên YouTube, Facebook,… Cho trình duyệt Chrome, Firefox và Opera. Người dùng chỉ cần nhấp vào biểu tượng tải xuống, sau đó lựa chọn định dạng muốn tải về máy tính, bao gồm cả định dạng mp3.

    Bài HOT 👉  Hotmail là gì? Cách đăng ký, đăng nhập Hotmail dễ dàng nhất

    Cách bổ sung nút “Tải xuống” trên YouTube, Facebook,… Cho Chrome, Firefox và Opera mà bạn đọc có thể tham khảo cách sử dụng công cụ SaveFrom.Net trong bài viết.

    4. SaveFrom.net

    3. Video Downloader PLUS

    Video Downloader PLUS là một công cụ hỗ trợ tải video trên nhiều trang web như Facebook, Vimeo, dailymotion. Người dùng có thể chọn chất lượng video muốn tải xuống là SD hoặc HD. Kích thước của từng video sẽ khác nhau tùy thuộc vào chất lượng mà người dùng muốn tải.

    Video Downloader PLUS là một công cụ hữu ích được sử dụng để tải video từ Facebook. Người dùng có thể cài đặt công cụ này và sau đó nhấn vào biểu tượng để xem video. Công cụ này cung cấp hai lựa chọn để tải video với chất lượng tiêu chuẩn (SD) và chất lượng cao (HD).

    Video Downloader PLUS là một ứng dụng giúp bạn tải xuống các video từ các trang web và mạng xã hội khác nhau. Với tính năng mạnh mẽ và dễ sử dụng, bạn có thể dễ dàng lưu trữ và xem lại các video yêu thích của mình mọi lúc, mọi nơi.

    2. Skyload – Music and video downloader

    Có nhiều trang mạng được hỗ trợ bởi công cụ Skyload tiện dụng, bao gồm YouTube, Facebook, Deezer, SoundCloud, Yandex.Music, OK.RU, Vimeo, Coub, Dailymotion, Instagram, Vine, VK. Công cụ này có thể được cài đặt trên trình duyệt Chrome và Opera. Nó cho phép người dùng tải xuống cả video và âm thanh từ những trang mạng này. Thêm vào đó, công cụ cũng tự động nhận diện liên kết tải xuống và cung cấp tùy chọn tải video ở các chất lượng khác nhau nếu có.

    Skyload là một công cụ giúp tải xuống âm nhạc và video trực tuyến từ các trang web phổ biến như YouTube, SoundCloud và Vimeo. Với Skyload, bạn có thể dễ dàng lưu trữ các bản nhạc và video yêu thích của mình trên thiết bị để thưởng thức mọi lúc, mọi nơi.

    Skyload cũng có tùy chọn phát clip ngay trên tiện ích, nếu người dùng muốn xem trước trước khi tải về máy tính. Đặc biệt, cần nhắc đến tính năng tải nhiều clip cùng lúc hoặc lựa chọn một số clip trong danh sách mà Skyload phát hiện được.

    Bài HOT 👉  Cách làm tăng dung lượng điện thoại Samsung cực dễ

    Trên máy tính, người dùng có thể tải video và nhạc bằng cách sử dụng công cụ Skyload trên trình duyệt. Thông tin chi tiết về cách sử dụng công cụ Skyload để tải video có thể được tìm thấy trong bài viết.

    Skyload là một công cụ giúp tải xuống âm nhạc và video trực tuyến từ các trang web phổ biến như YouTube, SoundCloud và Vimeo. Với Skyload, bạn có thể dễ dàng lưu trữ các bản nhạc và video yêu thích của mình trên thiết bị để thưởng thức mọi lúc, mọi nơi.

    1. The Flash Video Downloader

  • Tải ứng dụng The Flash Video Downloader.
  • Công cụ sẽ hiển thị số lượng video phát hiện được khi bạn cài đặt và truy cập trang web phát video. Nhấn biểu tượng tải xuống để tải video hoặc nhấn biểu tượng liên kết để lấy URL video. Nếu công cụ phát hiện nhiều video, có thể nhấn Tải xuống tất cả để tải nhiều video cùng một lúc.

    The Flash Video Downloader là một tiện ích mở rộng trên trình duyệt, cho phép người dùng tải xuống các video từ trang web một cách dễ dàng và nhanh chóng. Với tính năng này, người dùng có thể lưu trữ và xem lại các video yêu thích của mình mà không cần kết nối internet.

    Tương tự như tính năng xem video thu nhỏ trên YouTube hoặc phát video từ màn hình nổi trên Opera, người dùng có thể phát video ngay trong giao diện tiện ích, kèm thêm tính năng phát video trong khung hình thu nhỏ dưới góc màn hình Chrome.

    Hiện tại, ở đây là 10 công cụ hữu ích để tải video trên Chrome tốt nhất. Các công cụ này đều sử dụng hoàn toàn miễn phí và không yêu cầu tài khoản để tải video. Một số ứng dụng còn cung cấp lựa chọn để tải video ở chất lượng và định dạng khác nhau nếu người dùng muốn.

    Chúc các bạn đạt thành công!

    Tạp Chí Mobile
    Tạp Chí Mobilehttps://tapchimobile.org
    Chuyên trang tin tức review về điện thoại di động, các sản phẩm công nghệ, game và thủ thuật.

    Share post:

    Subscribe
    spot_imgspot_img

    Popular

    Video HOT

    More like this
    Related

    Bí Kíp Mới Khi Chơi Game Bắn Cá Đổi tiền Momo Theo Xu Hướng

    Bắn cá đổi tiền momo ngày càng có độ...

    Top 6 các game slot chơi trên điện thoại bạn nên thử

    Xu hướng chơi game trên điện thoại đang ngày...

    Kinh nghiệm khi xem trực tiếp bóng đá trên internet

    Xem bóng đá trực tuyến là một hình thức...

    Top Những Thuốc Chữa Mốc Cho Gà Ít Tốn Kém, Hiệu Quả 100%

    Thuốc chữa mốc cho gà luôn được người nuôi...