Hack map và hồi chiêu: Hai vấn nạn nhức nhối của Liên quân mùa 12

Date:

Vượt hơn mọi lúc, Liên quân mùa 12 trở thành “hủy hoại” do vấn đề hack, cheat. Hiện tại, Liên Quân Mobile đang bị lũ hack map và hồi chiêu xâm nhập, gây ra trận Xếp Hạng chỉ kéo dài từ 1 đến 2 phút.

Trong bụi cỏ rất lâu mà vẫn bị đối phương phát hiện, người chơi Liên Quân Mobile rank Cao Thủ trở lên chia sẻ. Bất chấp đội địch không có Lindis, Max, Elsu, Krizzix hay người hỗ trợ mang trang bị Nhẫn Phong Thần, việc bản thân bất ngờ tăng lên cấp 2 mà không sử dụng Phù Hiệu Lợi Hại của nhánh Thành Khởi Nguyên. Đối phương có thể tự động hồi máu khi bị sát thương, thời gian hồi chiêu gần như không mất và việc thực hiện kỹ năng không tốn nội lực.

Hack map đã trở thành một vấn đề đáng lo ngại trong Liên Quân Mùa 12.
Hack map đã trở thành vấn nạn trong Liên Quân Mùa 12

Có thể nói, trong quá trình phát triển Liên Quân Mobile, sự việc này vẫn được ghi nhận vào bảng thành tích (lịch sử đấu). Tất cả những “biểu hiện” này đã vượt qua hệ thống bảo mật của trò chơi. Chưa từng có nhiều “biểu hiện kỳ lạ” như thế này.

Một số người chơi đã thành công trong việc chỉnh sửa file dữ liệu gốc của trò chơi, dẫn đến ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường thi đấu công bằng. Các khả năng “siêu nhiên” như hiển thị vị trí đối phương trên bản đồ nhỏ, giảm thời gian hồi chiêu kỹ năng của tướng hoàn toàn, và tự do thiết lập cấp độ cho cả hai tướng xuất hiện. Dưới đây là một ví dụ cụ thể.

Bài HOT 👉  Baka Là Gì? Những Điều Cần Biết Và Cách Sử Dụng Đúng
Ilumia sử dụng
Ilumia sử dụng “Hack hồi chiêu” rồi dùng Thần Trận liên tục
Mega Kill cho Ilumia là một thành tích ấn tượng trong trò chơi Arena of Valor, khi một người chơi liên tục giết chết một số lượng lớn kẻ địch chỉ trong một thời gian ngắn. Điều này cho thấy khả năng chơi của Ilumia rất mạnh mẽ và đáng gờm trong trận đấu.
Mega Kill cho Ilumia

Trận chiến đã được thêm vào trong sử sách đấu của tất cả người chơi như trong hình dưới, nhưng thành tích giành 37 điểm của Ilumia đã là khá hiển nhiên. Hành vi “Hack hồi chiêu” của game thủ sử dụng Ilumia.

Kết quả của game thủ sử dụng cheat để tăng sức mạnh vẫn được tính
Thành tích của game thủ hack map hay hack hồi chiêu vẫn được tính

Rất ảnh hưởng mạnh đang lan rộng việc xâm nhập tới trải nghiệm game của những người chơi Liên Quân Mobile, rõ ràng. Liên Quân Mobile khó thể cạnh tranh với Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến, tựa game LMHT Mobile chuẩn bị ra mắt trong thời gian sắp tới, nếu không có những biện pháp cụ thể để khắc phục tình trạng trên.

Tạp Chí Mobile
Tạp Chí Mobilehttps://tapchimobile.org
Chuyên trang tin tức review về điện thoại di động, các sản phẩm công nghệ, game và thủ thuật.

Share post:

Subscribe
spot_imgspot_img

Popular

Video HOT

More like this
Related

Crossfire Legends APK – Tải Đột Kích Trong Tầm Ngắm bản Quốc Tế

 Nhấp nổ, súng bắn, và chiến đấu - đó...

Review Bảy Viên Ngọc Rồng Siêu Cấp – Dragon Ball Super tập cuối

Từ nhiều thập kỷ trước, Bảy Viên Ngọc Rồng...

[Trải Nghiệm]Top 15 “Game Mobile Nặng Nhất” trên điện thoại.

Dành riêng cho những người đam mê thế giới...

Ayatori là gì ?Gợi ý 20 Cách chơi dây hình tháp Tokyo.

Ayatori là một trò chơi truyền thống của Nhật...