Nếu Akai bắn bỏ Gin tại Beika, Conan có thể sẽ chết

Date:

Trong chap 504, Akai Shuichi đã có cơ hội hoàn hảo để tiêu diệt Gin – một đối tượng nguy hiểm từ phe Áo đen. Còn với anh chàng FBI kia thì hắn là kẻ thù không đồng lòng. Thế nhưng anh lại để mất cơ hội này. Rõ ràng “bỏ lỡ” không phải lý do có thể áp dụng trong trường hợp đó. Vì Akai đã phá hủy một thiết bị phát sóng nhỏ xíu từ khoảng cách lên tới 700 yard. Nên nếu muốn giết Gin thì anh ta chỉ cần muốn là được. Thế rốt cuộc vì lý do gì mà anh lại không đẩy hắn xuống địa ngục?

Điều này sẽ gây ra cuộc chiến lớn.

Nếu Akai bắn bỏ Gin tại Beika, Conan có thể sẽ chết

Có thể gây mâu thuẫn giữa Áo đen và “phái trắng” là cái chết của Gin. Khi đó, Conan có thể sẽ qua đời. Và tất nhiên là tác giả không mong muốn kết thúc sớm câu chuyện này.

Điều này có thể dẫn đến việc Conan có thể mất mạng. Sớm thôi, họ sẽ tụ tập lực lượng và tổ chức một cuộc tấn công toàn diện nhằm vào họ. Chính vì vậy, nếu Akai tiêu diệt hắn, chúng chắc chẳng có cơ hội để yên cho “bên trắng”. Vì Gin cuối cùng cũng là một kẻ nguy hiểm nhất của Tổ chức Áo đen. Chắc chắn hắn đã giúp ông trùm thực hiện vô số hành động bất lương. Tôi không nói dối đâu. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra.

Bài HOT 👉  Cover là gì? ý nghĩa thật sự của từ cover sẽ là gì?

Trong hàng ngũ của “bên trắng” có thể tồn tại gián điệp của chúng. Về chính trị, bên Đen có cài người ở ngay cả các tai to mặt lớn trong xã hội. Về mặt kinh tế, chúng được “bố già” Karasuma Renya hậu thuẫn hàng ngày (hoặc nếu ông ta đã chết thì ngân khố của tổ chức vẫn “khủng” nhờ gia sản kếch sù mà ông để lại). Thậm chí, bên Đen cũng sở hữu nguồn “tiền bẩn” dồi dào. Các bạn nên nhớ rằng, Tổ chức bên Đen là một tổ chức tội phạm đa quốc gia hùng mạnh.

Thậm chí, kể cả khoản quân sự của bọn Áo đen cũng “không phải loại dễ dàng”. Chúng có những tay bắn tỉa hàng đầu và một số lượng lớn “tay sai” không rõ danh tính. Nếu kết hợp các yếu tố trên, ngay cả Cảnh sát Nhật Bản cũng không muốn liên quan đến chúng. Chính vì thế, nếu xảy ra cuộc chiến tổng lực, số người thiệt mạng sẽ rất nhiều. Và tất nhiên cả Conan cũng có thể chết nếu xảy ra va chạm. Hiểu được những điều này, Akai quyết định là anh sẽ chỉ bắn cảnh báo thôi. Chứ bắn chết thì thôi, anh không ngu đến mức đó.

Vậy thì Áo đen sẽ khởi động cuộc chiến lớn như thế nào?

Nếu Akai bắn bỏ Gin tại Beika, Conan có thể sẽ chết

Nhiều khả năng, chúng sẽ khai chiến bằng cách giết chết Mori và người thân của ông ta (trong đó có Conan).

Bài HOT 👉  Cách lên đồ các tướng trong liên quân mùa 26 - 2023 2020 *ZA

Chắc chắn rằng Conan cũng sẽ sớm bị bắt cóc và tiêu diệt để làm mồi nhử thôi. Rất có thể ông “thám tử ngủ gật” không chịu ra thì các bạn biết rồi đấy. Còn nếu Akai bắn chết Gin, bọn Áo đen sẽ làm vậy để dụ Mori vào tròng. Sau đó sẽ điều tra, tiêu diệt rồi che giấu xác luôn cho đỡ phiền phức. Tôi chắc chắn rằng nếu ám sát ông ta, đặc biệt là khi Conan đang kề kế bên cạnh, thì tất nhiên là giết chết và bắt cóc từ từ người thân của ông ấy rồi. Vậy làm sao để ám sát thám tử Mori, chúng sẽ “khai chiến” bằng cách ám sát thám tử Mori. Theo tôi nghĩ, Đây là một vấn đề khá quan trọng.

Tạp Chí Mobile
Tạp Chí Mobilehttps://tapchimobile.org
Chuyên trang tin tức review về điện thoại di động, các sản phẩm công nghệ, game và thủ thuật.

Share post:

Subscribe
spot_imgspot_img

Popular

Video HOT

More like this
Related

Crossfire Legends APK – Tải Đột Kích Trong Tầm Ngắm bản Quốc Tế

 Nhấp nổ, súng bắn, và chiến đấu - đó...

Review Bảy Viên Ngọc Rồng Siêu Cấp – Dragon Ball Super tập cuối

Từ nhiều thập kỷ trước, Bảy Viên Ngọc Rồng...

[Trải Nghiệm]Top 15 “Game Mobile Nặng Nhất” trên điện thoại.

Dành riêng cho những người đam mê thế giới...

Ayatori là gì ?Gợi ý 20 Cách chơi dây hình tháp Tokyo.

Ayatori là một trò chơi truyền thống của Nhật...