Cách đăng xuất Viber trên máy tính, điện thoại

Date:

Viber là một ứng dụng phổ biến cho việc gọi video và chat. Nếu bạn muốn đăng xuất khỏi Viber trên máy tính hoặc điện thoại vì một lý do nào đó, dưới đây là hướng dẫn về cách đăng xuất tài khoản Viber.

Khi hủy kích hoạt tài khoản Viber, cần lưu ý rằng không thể khôi phục lại dữ liệu. Do đó, bạn nên lưu và gửi tin nhắn Viber tới địa chỉ email trên điện thoại để khôi phục lại khi cần thiết.

Cách thoát Viber trên các thiết bị

1. Hướng dẫn thoát Viber trên PC

Mở Viber trên máy tính và nhấp vào biểu tượng bánh răng ở góc trên bên phải để truy cập vào cài đặt.

Bước 2: Để đăng xuất tài khoản Viber bạn chọn như sau:.

  • Nhấp vào Bảo mật & An ninh > chọn Vô hiệu hóa (giao diện tiếng Anh).
  • Nhấp vào Mục Quyền cá nhân & Bảo mật > Tắt (giao diện tiếng Việt).
  • Dữ liệu chat và tài khoản Viber trên máy tính sẽ bị xóa toàn bộ. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng Viber trên Android hoặc iOS, tài khoản sẽ không bị ảnh hưởng và vẫn được giữ nguyên.

  • Cách sao chép và khôi phục tin nhắn trên Viber.
  • Cách thay đổi số điện thoại trên ứng dụng Viber.
  • 2. Cách thoát tài khoản Viber trên Android

    Để hiển thị danh sách các tùy chọn cho tài khoản trên Android, hãy nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang trong giao diện tài khoản Viber. Sau đó, kéo xuống nội dung bên dưới và nhấn vào tùy chọn “Thoát”. Viber sẽ thông báo rằng bạn sẽ không nhận được cuộc gọi và tin nhắn, hãy nhấn “Ok” để thoát tài khoản Viber.

    Bài HOT 👉  Bật mí 2 cách kiểm tra IP máy tính nhanh nhất mà bạn nên biết

    Cách thoát tài khoản Viber trên Android là bằng cách vào cài đặt trong ứng dụng, chọn tài khoản, sau đó chọn thoát tài khoản để đăng xuất khỏi Viber. Cách thoát tài khoản Viber trên Android là bằng cách vào cài đặt trong ứng dụng, chọn tài khoản, sau đó chọn thoát tài khoản để đăng xuất khỏi Viber. Cách thoát tài khoản Viber trên Android là bằng cách vào cài đặt trong ứng dụng, chọn tài khoản, sau đó chọn thoát tài khoản để đăng xuất khỏi Viber.

  • Cách vô hiệu hóa đồng bộ hình ảnh trên Viber trên máy tính và điện thoại.
  • Hướng dẫn gửi tin nhắn tự động hủy trên ứng dụng Viber.
  • 3. Hủy kích hoạt tài khoản Viber trên iPhone/iPad

    Trên iOS, Viber không cung cấp tùy chọn Thoát riêng biệt như Viber trên Android. Thay vào đó, bạn chỉ có thể hủy kích hoạt tài khoản để đăng xuất khỏi Viber trên iPhone. Việc này đòi hỏi bạn phải thực hiện một số bước phức tạp.

    3.1. Đăng xuất Viber trên iPhone

    Bạn có thể đăng xuất tài khoản Viber trên iPhone bằng cách sử dụng tính năng Offload Unused Apps. Khi bạn nhấn vào Gỡ bỏ ứng dụng, tất cả các thông tin liên quan đến tài khoản sẽ bị xóa, nhưng bạn có thể khôi phục chúng bằng cách tải lại ứng dụng từ App Store.

    Để đăng xuất Viber trên iPhone, bạn có thể thực hiện các bước sau: 1. Mở ứng dụng Viber trên iPhone của bạn. 2. Nhấp vào biểu tượng

    3.2. Hủy kích hoạt Viber trên iOS

    Một cách khác là bạn vô hiệu hóa tài khoản Viber trên hệ điều hành iOS như sau:

    Khi người dùng hủy kích hoạt tài khoản Viber, tài khoản của họ sẽ được đăng xuất hoàn toàn. Tất cả dữ liệu liên quan đến tài khoản như số liên hệ và tin nhắn sẽ bị xóa khỏi thiết bị. Điều này đảm bảo rằng người dùng không cần lo lắng về việc thông tin của tài khoản Viber bị rò rỉ.

    Bước 1:.

    Người dùng trên điện thoại có thể vào giao diện Viber và nhấn vào phần “Thêm” ở phía dưới cùng bên phải màn hình. Sau đó, họ có thể chuyển sang giao diện mới và tiếp tục nhấn vào phần “Cài đặt”.

    Bài HOT 👉  3 Cách Tắt Chuột Cảm Ứng Trên Laptop Đơn Giản - Nhanh Chóng

    Để hủy kích hoạt Viber trên iOS, bạn có thể thực hiện qua các bước sau: Để hủy kích hoạt Viber trên iOS, bạn có thể thực hiện qua các bước sau:

    Bước 2:.

    Người dùng vào giao diện Cài đặt, chọn Tài khoản, sau đó nhấn vào phần Bỏ kích hoạt như hình dưới đây. Để hủy kích hoạt tài khoản Viber, vui lòng nhập số điện thoại đã đăng ký tài khoản Viber và nhấn nút Hủy kích hoạt tài khoản ở phía dưới.

    Khi bạn hủy kích hoạt Viber trên điện thoại, tất cả dữ liệu của bạn sẽ bị xóa, bao gồm cả tín dụng đã mua và đồng thời ngắt tất cả kết nối Viber từ các thiết bị khác, bao gồm cả Viber trên máy tính.

    Để hủy kích hoạt Viber trên iOS, bạn có thể thực hiện qua các bước sau: Để hủy kích hoạt Viber trên iOS, bạn có thể thực hiện qua các bước sau: Để hủy kích hoạt Viber trên iOS, bạn có thể thực hiện qua các bước sau:

    Việc đăng xuất tài khoản Viber trên máy tính hoặc điện thoại rất đơn giản. Nếu bạn đăng xuất tài khoản Viber trên máy tính, tài khoản Viber trên các thiết bị khác vẫn được giữ nguyên. Tuy nhiên, nếu bạn hủy kích hoạt Viber trên điện thoại, tài khoản Viber trên máy tính sẽ tự động đăng xuất.

    Chúc các bạn thực hiện đạt thành công!

    Tạp Chí Mobile
    Tạp Chí Mobilehttps://tapchimobile.org
    Chuyên trang tin tức review về điện thoại di động, các sản phẩm công nghệ, game và thủ thuật.

    Share post:

    Subscribe
    spot_imgspot_img

    Popular

    Video HOT

    More like this
    Related

    Bí Kíp Mới Khi Chơi Game Bắn Cá Đổi tiền Momo Theo Xu Hướng

    Bắn cá đổi tiền momo ngày càng có độ...

    Top 6 các game slot chơi trên điện thoại bạn nên thử

    Xu hướng chơi game trên điện thoại đang ngày...

    Kinh nghiệm khi xem trực tiếp bóng đá trên internet

    Xem bóng đá trực tuyến là một hình thức...

    Top Những Thuốc Chữa Mốc Cho Gà Ít Tốn Kém, Hiệu Quả 100%

    Thuốc chữa mốc cho gà luôn được người nuôi...