LMHT: Hướng Dẫn Chơi Sivir – Xạ Thủ Mạnh Nhất Phiên Bản 12.13

Date:

LMHT: Hướng Dẫn Chơi Sivir - Xạ Thủ Mạnh Nhất Phiên Bản 12.13

Sivir đã từng được xếp vào danh sách những vị tướng yếu nhất trong phiên bản 12.12.

Sivir hiện tại trở thành một công cụ gây tổn thương thực sự trong các cuộc đối đầu tổng hợp, với khả năng cung cấp “Tăng Tốc” cho toàn bộ đội hình sau các điều chỉnh từ Riot. Tuy nhiên, chỉ số cơ bản đã bị giảm và đặc biệt là hầu hết các kỹ năng đều bị yếu đi (giảm sức mạnh) đáng kể, khiến Sivir không thể áp đảo đối thủ trong giai đoạn leo đường nữa. Sivir “mới” sẽ cần một khoảng thời gian lặn lội đồng ruộng trước khi có được các trang bị quan trọng và tỏa sáng trong các cuộc đối đầu với tổn thương diện rộng cực kỳ khủng khiếp.

LMHT: Hướng Dẫn Chơi Sivir - Xạ Thủ Mạnh Nhất Phiên Bản 12.13

Một trong những Xạ Thủ mạnh nhất trò chơi, tuy nhiên khi phiên bản mới ra mắt, thông số của Sivir đã tăng mạnh, làm cô trở nên mạnh mẽ hơn.

Kỹ năng, Phương pháp hỗ trợ, Ngọc và Trang thiết bị.

Chiêu thức:.

Sivir – Chinh phục Săn đem lại khả năng linh hoạt trong chiến đấu và sẽ liên tục được khôi phục thời gian mỗi khi Nữ Hoàng Chiến Trận có hạ gục hoặc hỗ trợ. Tấm Khiên Phòng Thủ – một kỹ năng hữu ích cho Sivir nhưng không quá cần thiết, vì vậy hãy đầu tư một điểm ở đầu trận để hồi máu và chặn kỹ năng của đối thủ, sau đó tăng cấp cuối cùng. Tiếng Nổ – sẽ mạnh nhất khi bạn có càng nhiều tốc độ đánh, vì vậy hãy tăng cấp thứ hai tối đa. Kỹ năng này sẽ giúp bạn gây ra một lượng sát thương diện rộng khổng lồ. Trong một cuộc chiến, việc đối thủ vô tình đứng gần nhau là điều không hề hiếm, vì vậy khả năng truyền bệnh đôi khi sẽ khiến các xạ thủ, pháp sư mỏng manh chết “bất đắc kỳ tử”. Kiếm Bumerang – sẽ là công cụ tấn công và tiêu diệt lính chính của bạn trong giai đoạn đầu trận đấu. Ngay từ cấp 1, một cú ném Bumerang chính xác của bạn lấy đi của đối thủ 166 máu tương đương với một bình máu. Nếu may mắn “đâm đôi”, thì coi như kẻ địch đã phải chấp nhận thua đường và lùi về trụ rồi. Việc tăng tốc độ di chuyển cũng giúp bạn dễ ném trúng kẻ địch hơn.

Bài HOT 👉  [Trải Nghiệm]Top 15 "Game Mobile Nặng Nhất" trên điện thoại.

LMHT: Hướng Dẫn Chơi Sivir - Xạ Thủ Mạnh Nhất Phiên Bản 12.13

Cách tăng cường kỹ năng của Sivir.

Phép hỗ trợ.

Yêu cầu và rất quen thuộc, tăng tốc là một công cụ hỗ trợ cho một xạ thủ mong manh nhưng có tính linh hoạt thấp như Sivir.

Sivir, khi được cứu sẽ nhận được Hồi Máu: khi phải 2vs2, kết hợp với R – Săn Đuổi sẽ mang lại cho Sivir một số tốc độ lớn trong khoảnh khắc trong giao tranh. Hỗ trợ.

Hãy lựa chọn cho mình một biện pháp để giảm mức độ rủi ro của chúng, khi bạn nghĩ một Khiên Chống Phép là không đủ để đối phó với bọn Sát Thủ.

LMHT: Hướng Dẫn Chơi Sivir - Xạ Thủ Mạnh Nhất Phiên Bản 12.13

Kỹ năng hỗ trợ phổ biến cho Sivir.

Bảng Ngọc:.

“Giày Chất Lượng Cao” miễn phí trong khi Bước Chân Sắc Nét giúp bạn có một đôi. Giao Hàng Bánh Quy cũng giúp Sivir có thêm khả năng phục hồi máu và năng lượng cho việc đẩy đường. Nhánh Phụ là nguồn cảm hứng để lựa chọn. Lối lên trang bị khá thiếu khả năng phục hồi của Sivir và đặc biệt phù hợp. Huyền Thoại: Hút Máu sẽ “lãi” hơn so với Tốc Độ Đánh (tối đa cộng dồn là 547 vàng so với 450) và. Phục hồi năng lượng khi các đòn đánh từ Nảy Bật lan vào đối thủ, Hiện Diện Trí Tuệ để. Sivir trụ đường tốt hơn như và các điểm ngọc còn lại sẽ thiên về hướng giúp. Lượng tốc đánh cực lớn và 75 tầm đánh bù đắp cho điểm yếu “tay ngắn” của Sivir. Cộng dồn cô sẽ có một. Không thể thay thế cho Sivir, ở tối đa. Nhịp Độ Chết Người trở thành viên ngọc.

Bài HOT 👉  Top 5 anime ecchi nhưng lại là hentai "hấp dẫn" nhất năm 2020 không dành cho trẻ em

LMHT: Hướng Dẫn Chơi Sivir - Xạ Thủ Mạnh Nhất Phiên Bản 12.13

Ngọc hỗ trợ dành cho Sivir.

Trang Bị:.

Bắt đầu với các thiết bị:

Sivir, kiếm Doran: Các chỉ số tương đối tốt được đem lại, 2,5% hút máu toàn bộ cũng áp dụng lên bộ chiêu thức của Sivir, bao gồm cả W – Nảy Bật, nên cô nàng sẽ có thể tự tin giữ cho mình một lượng máu an toàn.

LMHT: Hướng Dẫn Chơi Sivir - Xạ Thủ Mạnh Nhất Phiên Bản 12.13

Cung cấp gợi ý cho Sivir.

Trang thiết bị trấn phái:

Móc Hủy Thủy Quái (3400 vàng): Cô tương tác rất tốt với các chỉ số bổ sung, bộ kỹ năng mới của Sivir là một trang bị hoàn hảo cho mọi xạ thủ và đặc biệt là Sivir. Trong giao tranh, vì có tầm đánh khá ngắn, Sivir sẽ chủ yếu tấn công các tướng chịu đựng. Nội tại gây thêm sát thương chuẩn sẽ giúp cô nhanh chóng đánh bại mọi xe tăng đứng trước mặt mình.

Với con số 2600 vàng, Ma Vũ Song Kiếm (2600 vàng) sẽ tạo ra giá trị lên đến 4000 vàng – vượt xa một trang bị huyền thoại. Điều này bởi vì Tốc độ di chuyển và Tốc độ đánh là những chỉ số quan trọng nhất mà Sivir cần để liên tục tung ra Nảy Bật và gây sát thương. Ma Vũ Song Kiếm kết hợp cả hai chỉ số này, và khi được kích hoạt tối đa, nó sẽ mang lại tới 55% tốc độ đánh – con số lớn nhất trong tất cả các trang bị, cùng với 14% tốc độ di chuyển.

Bài HOT 👉  AO3 là gì mà lại có thể khiến cho các fandom nổi giận đòi tẩy chay Tiêu Chiến?

Hãy đến ngay khi bạn có được Đôi Giày Sang Trọng từ cửa hàng Ngọc Bước Chân Đầy Màu Sắc, Đôi Giày Cuồng Nhiệt (1100 vàng) tương tự một cái Kiếm Đôi Ma Vũ thu nhỏ, mang lại cực kỳ nhiều tốc độ đánh và tốc độ di chuyển.

Trang bị lựa chọn:.

Trang bị Vô Cực Kiếm (3400 vàng) là trang bị cao cấp dành cho các tướng xạ thủ chuyên về chí mạng. Sivir cũng tận dụng rất tốt trang bị này. Bạn hoàn toàn có thể mua ngay ở trang bị thứ 3 để có một lượng sát thương mạnh mẽ trong từng pha Nảy Bật.

Nỏ Thần Dominik (3000 vàng): Hãy sử dụng ngay vật phẩm thứ 3 khi đối thủ có các tướng chống chịu với quá nhiều giáp, lúc này lượng sát thương gia tăng của Vô Cực Kiếm sẽ không có tác dụng. Các chỉ số như Xuyên Giáp và nội tại gây thêm sát thương đến các tướng có máu tối đa lớn hơn Sivir rất hữu ích trong một meta mà Vũ Điệu Tử Thần rất phổ biến.

Sivir mạnh mẽ trong phiên bản mới.

Một chiếc Đồng Hồ Tạm Dừng để tự bảo vệ bản thân, hãy đầu tư cho bản thân. Sau đó, nâng cấp lên Áo Thiên Thần để có thêm mạng sống thứ hai. Với tầm đánh quá ngắn, sẽ có những lúc bạn đứng sai vị trí.

Bài HOT 👉  Hướng dẫn vẽ bàn chân nhân vật Anime, Manga từ các góc nhìn khác nhau

(3400 vàng) Vũ Khí Máu: Nếu lượng hồi máu từ E – Khiên Chống Phép không đủ, hãy đầu tư cho mình ngay một Vũ Khí Máu để chống lại những gã pháp sư cấu rỉa liên tục bằng bộ chiêu thức tầm xa mà Sivir không thể đến, lượng giáp ảo lên đến 320 đơn vị máu sẽ rất hữu ích cho cô khi phải liên tục đối mặt với những tên đấu sĩ khó chịu của đội địch.

(2500 gold) Đại Bác Liên Thanh: Tầm đánh quá ngắn? Đại Bác Liên Thanh sẽ sửa điểm yếu này, mang đến cho Sivir khả năng di chuyển linh hoạt trong chiến đấu cùng mức sát thương cao mỗi khi kích hoạt nội tại.

Kết:.

Hãy tận dụng thời gian này để leo rank nhanh chóng cùng Nữ Hoàng Chiến Trận, trước khi Riot can thiệp đưa cô trở lại thời kỳ trước bản cập nhật. Sivir trong phiên bản 12.13 phù hợp với mọi hạng, cô có khả năng gây sát thương cao, tiềm năng mang đội đồng đội và dễ chơi.

Tạp Chí Mobile
Tạp Chí Mobilehttps://tapchimobile.org
Chuyên trang tin tức review về điện thoại di động, các sản phẩm công nghệ, game và thủ thuật.

Share post:

Subscribe
spot_imgspot_img

Popular

Video HOT

More like this
Related

Crossfire Legends APK – Tải Đột Kích Trong Tầm Ngắm bản Quốc Tế

 Nhấp nổ, súng bắn, và chiến đấu - đó...

Review Bảy Viên Ngọc Rồng Siêu Cấp – Dragon Ball Super tập cuối

Từ nhiều thập kỷ trước, Bảy Viên Ngọc Rồng...

[Trải Nghiệm]Top 15 “Game Mobile Nặng Nhất” trên điện thoại.

Dành riêng cho những người đam mê thế giới...

Ayatori là gì ?Gợi ý 20 Cách chơi dây hình tháp Tokyo.

Ayatori là một trò chơi truyền thống của Nhật...