Hướng dẫn cách chơi, build đồ, bảng ngọc Violet mùa S1 2023

Date:

Bộ chiêu thức của Violet

Chúng ta cần nắm rõ bộ kỹ năng của Violet trước, trước hết, để có thể áp dụng chúng một cách hiệu quả.

Nội tại: Nạp đạn

Nội tại: Nạp đạn

Đánh thường trúng tướng địch giảm 0,5 s hồi chiêu của Đạn Xuyên Thấu

Chiêu 1: Đạn xuyên thấu

Chiêu 1: Đạn xuyên thấu

Violet lộn về phía trước, cường hóa hóa đòn đánh thường tiếp theo giúp gia tăng tầm đánh trong 3 giây và gây 275 sát thương vật lý (công vật lý thêm không chí mạng) lên những kẻ địch theo đường thẳng.

Ngoài ra nếu xung quanh Violet có kẻ địch sau khi lộn nhào, cô sẽ được tăng 30% tốc chạy (hiệu ứng giảm dần theo thời gian) trong 2 giây.

Chiêu 2: Lựu đạn nổ

Chiêu 2: Lựu đạn nổ

Violet ném lựu đạn vào vùng chỉ định, gây 275 (+100% Công vật lý) sát thương vật lý lên những kẻ địch trúng chiêu, đồng thời làm chậm 50% tốc chạy của nạn nhân trong 1.5 giây.

Chiêu 3: Pháo đại

Chiêu 3: Pháo đại

Violet bắn một phát pháo cực đại theo hướng chỉ định, gây 350 (+120% Công vật lý) sát thương vật lý kèm 10% máu đã mất của nạn nhân thành sát thương vật lý.

Nếu bị đánh ngắt khi đang tụ lực, chiêu sẽ hồi trong 3 giây (tối đa 1000 sát thương lên quái rừng).

Thứ tự tăng chiêu cho Violet

Dưới đây là hình minh họa cho thứ tự tăng kỹ năng của Violet. Người chơi nên tăng kỹ năng 1 trước để có thể tăng khả năng gây sát thương cũng như độ linh hoạt cho vị tướng này. Với bộ kỹ năng nói trên, người chơi nên tăng tối đa kỹ năng 1 trước để có thể tăng khả năng gây sát thương cũng như độ linh hoạt cho vị tướng này. Chính vì vậy.

Bài HOT 👉  Những điều bí ẩn về các chiến binh Samurai Nhật Bản

Thứ tự tăng chiêu cho Violet bao gồm việc tăng trước hết kỹ năng 1, sau đó là kỹ năng 2 và cuối cùng là kỹ năng ulti.

Phép bổ trợ dành cho Violet

Violet, về mặt hỗ trợ, thường được lựa chọn để đi đường rừng cùng các vị tướng hỗ trợ vào thời điểm hiện tại. Vì vậy, bạn nên chọn Tốc độ tăng cường làm phép hỗ trợ cho Violet. Mặc dù đã có sẵn độ linh hoạt, nhưng việc có thêm Tốc độ tăng cường cũng sẽ giúp vị tướng này có thể thoải mái di chuyển cũng như tham gia giao tranh hơn.

Phép bổ trợ dành cho Violet là một phép tính trong lĩnh vực toán học, được sử dụng để giải các bài toán liên quan đến phép cộng và phép trừ. Phép bổ trợ giúp Violet thực hiện các phép tính một cách nhanh chóng và chính xác.

Bảng ngọc cho Violet mùa S1 2023

Cụ thể như vậy, đối với bảng ngọc, người chơi sẽ cần trang bị cho vị tướng này ngọc có tỷ lệ chí mạng, sát thương chí mạng là quan trọng.

  • Ngọc Đỏ: Tỷ lệ chí mạng tăng thêm 0.7% ; Sát thương chí mạng tăng thêm 3.6%.
  • Ngọc Tím: 7 viên (Tăng tốc đánh +1%, Tăng tốc chạy +1%) và 3 viên (Hút máu +1.6%).
  • Ngọc Xanh: Công vật lý +0.9 ; Giáp +6.4.
  • Bảng ngọc cho Violet mùa S1 2023 cung cấp những lựa chọn ngọc bổ trợ phù hợp để tăng cường sức mạnh và hiệu suất chơi của nhân vật Violet trong mùa S1 năm 2023

    Phù hiệu cho Violet trong mùa S1 2023

    Chi tiết như sau: Sử dụng Vực rối bời và Tháp sáng tỏ sẽ là hai biểu tượng phù hợp nhất cho Violet trong mùa S1 2023 của Liên Quân Mobile.

  • Nhánh chính: Vực rối rắm: cấp 1 Dư hình, cấp 2 Cường độ, cấp 3 Ma thuật.
  • Nhánh phụ: Tháp sáng tỏ: cấp 1 Đối nghịch, cấp 2 Kỹ thuật.
  • Violet sẽ được nhận phù hiệu mới trong mùa S1 2023, đây là một cách để tôn vinh thành tích và sự xuất sắc của cô ấy trong trò chơi.

    Cách lên đồ cho Violet mùa S1 2023

    Để xây dựng trang bị cho Violet, bạn nên sử dụng các vật phẩm sau để tăng sát thương, tốc đánh và tỷ lệ chí mạng.

    Bài HOT 👉  LMHT: Hướng dẫn cách chơi Senna – Bảng ngọc & Cách lên đồ phong cách Xạ Thủ và Hỗ Trợ
  • Giày du mục: +25% Tốc độ đánh. +60 Tốc độ chạy.
  • Thánh kiếm: +100 Công vật lý. +25% tỷ lệ chí mạng, tăng 50% sát thương chí mạng.
  • Cuồng bão: Tăng 35% kháng tác động trong 2 giây sau khi tấn công chí mạng. Vũ khí giông bão: +35% Tốc đánh, +25% Tỷ lệ chí mạng, +7% Tốc độ di chuyển.
  • Công cụ vật lý tăng thêm 50, Tốc đánh tăng thêm 30%, Tỷ lệ chí mạng tăng thêm 10%: Hủy diệt thần cung.Đòn đánh thường gây thêm 50 sát thương vật lý (gấp đôi với tướng đánh từ xa): Phá vỡ thần cung.Tăng 20% khả năng xuyên giáp (gấp đôi với tướng đánh từ xa): Xuyên qua thấu.
  • Hút máu: tăng 60% hấp máu trong 3 giây; 60 giây phục hồi. Cung tà ma: +90 Sát thương vật lý, +10% Tỷ lệ chí mạng, +10% Hấp máu.
  • Ở vị trí bị đánh bại, giúp bạn phục hồi sau 2 giây với 2000 điểm máu (+100 điểm máu cho mỗi cấp tướng). Giáp bảo vệ: +120 điểm giáp.
  • Cách lên đồ cho Violet mùa S1 2023 bao gồm việc xây dựng một bộ trang bị phù hợp để tăng cường sức mạnh và khả năng chiến đấu của nhân vật. Việc lựa chọn các món đồ như Thánh Kiếm, Giày Siêu Tốc và Mũ Giảm Thời Gian Hồi Chiêu sẽ giúp Violet nâng cao sát thương và tốc độ di chuyển, giúp cô trở thành một sát thủ chuyên nghiệp trong trận đấu.

    Hướng dẫn cách chơi Violet Liên Quân Mobile mùa S1 2023

    Giai đoạn đầu game

    Cần hạn chế giao tranh mà người chơi thời điểm đầu game, nên tập trung săn đồ nhiều hơn để có thể sớm lên trang bị đầu tiên. Chú ý đặc biệt bản đồ nhỏ để biết được vị trí của mid cũng như rừng đội bạn, tránh bị bất ngờ bắt gank. Bạn nên đi bên cạnh hỗ trợ của đội thường xuyên để đảm bảo không bị kẻ địch bắt lẻ.

    Bài HOT 👉  Hướng dẫn cách chơi Gunny Mobi siêu hay và nạp xu siêu tiết kiệm

    Giai đoạn đầu game là thời điểm mà người chơi bắt đầu khám phá và tìm hiểu về thế giới trong trò chơi, thường đi kèm với việc hoàn thành những nhiệm vụ nhỏ và tích lũy kinh nghiệm để phát triển nhân vật.

    Giai đoạn giữa và cuối game

    Nhớ phải bạn mà quan trọng là sẽ đối thủ máu rỉ sẽ thực hiện công việc hợp phù cách khoảng cách được giữ sao lộn. Trước phía về hoặc ngang lộn, an toàn đường khoảng cách được duy trì phải cần Violet chơi người mà thực hiện một điều. Nhớ phải bạn mà quan trọng là sẽ đối thủ máu rỉ sẽ thực hiện công việc hợp phù cách khoảng cách được giữ sao lộn. Trước phía về hoặc ngang lộn, an toàn đường khoảng cách được duy trì phải cần Violet chơi người mà thực hiện một điều. Đẩy lùi đối thủ tranh nhưng cũng Caesar rồng như lớn tiêu mục những ăn để đồng đội với hợp tác hãy trận cuối và giữa đoạn giai vào Bước.

    Combo chiêu chuẩn dành cho Violet

    Sát hại gây ra cho kẻ thù, người chơi có thể sử dụng chuỗi hành động dưới đây để tối ưu hóa khi chơi Violet.

  • Kỹ thuật 1 > Bắn thông thường > Kỹ thuật 2 > Kỹ thuật 3.
  • Combo chiêu chuẩn dành cho Violet bao gồm các kỹ năng và cách chơi tối ưu nhằm tăng hiệu quả và sức mạnh của nhân vật này trong trò chơi.

    Tới bạn giới thiệu muốn Violet tướng vị Quantrimang thông thạo có thể bạn hỗ trợ sẽ viết bài này rằng viết này sẽ muốn Violet tướng vị Quantrimang thông thạo có thể bạn hỗ trợ sẽ tới bạn giới thiệu muốn Violet tướng vị Quantrimang thông thạo có thể bạn hỗ trợ sẽ viết bài này rằng viết này sẽ muốn Violet tướng vị Quantrimang thông thạo có thể bạn hỗ trợ sẽ.

    Bài HOT 👉  BB là gì? Khái niệm chuẩn nhất trong Anime
    Tạp Chí Mobile
    Tạp Chí Mobilehttps://tapchimobile.org
    Chuyên trang tin tức review về điện thoại di động, các sản phẩm công nghệ, game và thủ thuật.

    Share post:

    Subscribe
    spot_imgspot_img

    Popular

    Video HOT

    More like this
    Related

    Crossfire Legends APK – Tải Đột Kích Trong Tầm Ngắm bản Quốc Tế

     Nhấp nổ, súng bắn, và chiến đấu - đó...

    Review Bảy Viên Ngọc Rồng Siêu Cấp – Dragon Ball Super tập cuối

    Từ nhiều thập kỷ trước, Bảy Viên Ngọc Rồng...

    [Trải Nghiệm]Top 15 “Game Mobile Nặng Nhất” trên điện thoại.

    Dành riêng cho những người đam mê thế giới...

    Ayatori là gì ?Gợi ý 20 Cách chơi dây hình tháp Tokyo.

    Ayatori là một trò chơi truyền thống của Nhật...