4 cách lấy kim cương miễn phí trong Free Fire

Date:

Các cách kiếm kim cương miễn phí trong Free Fire

Các giao dịch và sở hữu nhiều loại trang phục và skins, nhân vật hay vật phẩm khác nhau có thể thực hiện bằng nhiều loại đơn vị tiền tệ trong trò chơi Free Fire. Hiện tại, loại tiền tệ cao cấp nhất trong Free Fire được gọi là Kim cương và bạn có thể sử dụng nó để nhận các vật phẩm độc quyền thông qua các sự kiện khác nhau. Tuy nhiên, để có được loại tiền tệ này, bạn phải chi tiền vì nó không miễn phí.

Tuy nhiên, nhiều người không thích nạp tiền hoặc theo triết lý chỉ chơi – không nạp, thì phương pháp mua kim cương trong game không phải là một lựa chọn hàng đầu. Nhưng họ vẫn cố gắng tìm được kim cương bằng nhiều phương pháp khác nhau. Và một số phương pháp dưới đây sẽ giúp bạn nhận được kim cương miễn phí.

Đổi code kim cương FF

Có thể nhập nhanh nhất để bạn tiết kiệm thời gian và viết ra được đúng những gì cần thiết. Mặc dù số lượng mã không nhiều và chúng cũng nhanh cạn kiệt, nhưng mã vẫn là một nguồn thu nhập đáng tin cậy và làm cho bạn có thể sở hữu những vật phẩm và skins có giá trị.

Có lẽ bạn không thấy nhiều mã Free Fire được công ty phát hành tặng người chơi. Nhưng với những mã mà công ty phát hành trò chơi sử dụng làm phần thưởng dành cho người chơi nếu tham gia các sự kiện thì đó sẽ là phần thưởng hấp dẫn mà bạn có thể sử dụng mà không lo giới hạn về lượt nhập, nhưng chúng sẽ có thời gian sử dụng.

Bài HOT 👉  10+ Tướng Khắc Chế Fiora – Cách Chơi “Đơn Giản” Nhất

Đổi code kim cương FF là cách để nhận được các món đồ quý hiếm và đẳng cấp trong trò chơi, giúp người chơi nâng cao sức mạnh và thể hiện đẳng cấp của mình trong cộng đồng game.

Bạn có thể xem những mã mới nhất trong danh sách mã Free Fire mới nhất. Khi bạn nhập mã FF, phần thưởng sẽ được chuyển đến hòm thư của bạn trong vòng 24 giờ sau khi nhập. Khác với nhiều trò chơi di động khác.

Có khả năng bạn vẫn sẽ nhận được những phần thưởng có giá trị ngay cả khi không tặng bạn kim cương, bạn có thể tiếp tục tìm kiếm mã mới cho tài khoản của mình.

Lấy kim cương free với Google Opinion Rewards

  • Tải ứng dụng Google Opinion Rewards cho hệ điều hành Android.
  • Tải ứng dụng Google Opinion Rewards cho hệ điều hành iOS.
  • Phương pháp này có thể khá phổ biến với nhiều game thủ của Free Fire để nhận thưởng, Google Opinion Rewards. Bạn có thể đăng nhập vào tài khoản Free Fire trên ứng dụng này và sau đó hoàn thành những bài khảo sát mà đôi khi nhà phát triển sẽ cung cấp cho người chơi.

    Sau đó, bạn có thể sử dụng điểm tín dụng bạn nhận được để chuyển đổi thành kim cương trong Free Fire và cuối cùng nhận được điểm tín dụng trong Google Play Store. Tuy nhiên, việc tích điểm tín dụng qua các cuộc khảo sát sẽ mất khá nhiều thời gian của bạn.

    Bạn có thể nhận kim cương miễn phí thông qua ứng dụng Google Opinion Rewards, nơi bạn có thể trả lời các khảo sát và nhận thưởng là kim cương để sử dụng trong trò chơi.

    Do những số tiền nạp thông thường trong trò chơi có những lợi ích tốt hơn so với cả hai phương pháp này, bạn có thể sử dụng các số tiền này trên Super Air Drops hoặc sử dụng với tư cách là thành viên FF. Bên cạnh đó,

    Bài HOT 👉  Cách tải CarX Street trên điện thoại Android, IOS

    Tải bản Google Opinion Rewards cho Android trực tiếp theo liên kết trên. Bạn cần phải thay đổi App Store sang quốc gia khác để tải xuống trên iOS.

    Các ứng dụng và trang web GPT

    GPT là viết tắt của Nhận Tiền để như Swagbucks, Prize Rebel, Easy Rewards, Poll Pay… Có sẵn hiện nay.

    Người sử dụng của mỗi quốc gia sẽ được nhận quà tặng thẻ Google Play Cửa hàng hoặc nhận giảm giá phiếu cho các trang web thương mại điện tử sau khi hoàn thành câu hỏi, khảo sát hoặc giải câu đố trên những trang web này.

    Các ứng dụng và trang web GPT là các công cụ và nền tảng sử dụng công nghệ GPT (Generative Pre-trained Transformer) để tự động tạo ra văn bản, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức trong việc viết và sáng tạo nội dung.

    Từ những phần thưởng này thì bạn có thể quy đổi thành tiền và mua kim cương trực tiếp trong Free Fire.

    Tham gia các sự kiện trong Free Fire

    Trong những phương pháp thu thập kim cương, những sự kiện vẫn là phương thức mà nhiều game thủ ưa thích sử dụng nhất. Các hoạt động trong Free Fire sẽ trao tặng người chơi các phần thưởng bao gồm kim cương, trang phục, những bộ trang phục, biểu cảm,… Và thậm chí cả nhân vật.

    Sinh nhật Free Fire, cập nhật nội dung mới của trò chơi, ngày lễ và năm mới thường được tổ chức trong trang Fanpage chính thức của Free Fire.

    Tham gia các sự kiện trong Free Fire sẽ mang lại cho người chơi những trải nghiệm hấp dẫn, cảm giác hồi hộp và thách thức trong việc chiến đấu với các đối thủ khác, đồng thời còn có cơ hội nhận được những phần thưởng giá trị và nâng cao kỹ năng chơi game.

    Có tin tức về sự kiện đang diễn ra không? Tốt nhất là bạn nên kiểm tra trong phần sự kiện của trò chơi. Hãy nhớ rằng bạn chỉ nên tìm kiếm những sự kiện trên fanpage chính thức của trò chơi, không tham gia vào những hoạt động trên các trang web hoặc fanpage không chính thức của trò chơi.

    Bài HOT 👉  Cách mua - nâng cấp ngọc trong liên quân phiên bản mới -

    Lưu ý:.

  • Cách nhanh nhất để có được viên kim cương là sử dụng các phương pháp kiếm kim cương trả phí. Bạn nên sử dụng viên kim cương một cách hợp lý. Tuy nhiên, các phương pháp kiếm kim cương miễn phí có thể mất nhiều thời gian và cố gắng.
  • Tạp Chí Mobile
    Tạp Chí Mobilehttps://tapchimobile.org
    Chuyên trang tin tức review về điện thoại di động, các sản phẩm công nghệ, game và thủ thuật.

    Share post:

    Subscribe
    spot_imgspot_img

    Popular

    Video HOT

    More like this
    Related

    Crossfire Legends APK – Tải Đột Kích Trong Tầm Ngắm bản Quốc Tế

     Nhấp nổ, súng bắn, và chiến đấu - đó...

    Review Bảy Viên Ngọc Rồng Siêu Cấp – Dragon Ball Super tập cuối

    Từ nhiều thập kỷ trước, Bảy Viên Ngọc Rồng...

    [Trải Nghiệm]Top 15 “Game Mobile Nặng Nhất” trên điện thoại.

    Dành riêng cho những người đam mê thế giới...

    Ayatori là gì ?Gợi ý 20 Cách chơi dây hình tháp Tokyo.

    Ayatori là một trò chơi truyền thống của Nhật...