Hướng dẫn hoàn thành chương đầu tiên của Poppy Playtime

Date:

Tất cả mọi người cần đi qua cổng và khu vực lắp ráp của nhà máy trong khi bị sinh vật khủng bố theo đuổi để hoàn thành phần này. Hãy cùng tìm hiểu cách chơi phần 1 của Poppy Playtime – Một Kẹt Chặt để giúp việc hoàn thành phần đầu tiên này dễ dàng hơn.

Bắt đầu trò chơi mới

Lựa chọn Trò chơi mới để khởi đầu phần đầu đầu tiên. Khi đã sẵn lòng để khởi động trò chơi Poppy Playtime, vui lòng nhấn vào nút Bắt đầu trên trình đơn chính. Phần này có mô tả sau đây:.

Sau nhiều năm, cuối cùng bạn đã trở lại nhà máy sau khi tất cả các thành viên của công ty Playtime biến mất.

(
(“Với tư cách là một cựu nhân viên của Playtime co., Bạn cuối cùng đã trở lại nhà máy nhiều năm sau khi tất cả mọi người trong đó biến mất”)

Chương đầu có thể được hoàn thành trong khoảng thời gian từ 30 phút đến 1 giờ nếu người chơi tuân theo hướng dẫn dưới đây. Bên cạnh miêu tả này là sinh vật quái vật sẽ rượt theo tất cả mọi người.

Các bước hoàn thành chương 1 Poppy Playtime

Cuộn băng xanh (Tùy chọn)

Cuộn băng xanh là tùy chọn cho việc trang trí và tạo điểm nhấn cho không gian, mang đến sự tươi mới và sự độc đáo cho bất kỳ sự kiện hay dịp đặc biệt nào.

Người chơi sẽ được phép kiểm soát nhân vật của mình sau khi xem video giới thiệu về Poppy Playtime. Vui lòng đến quầy tiếp tân và lấy cuộn băng màu xanh trên bàn bằng cách sử dụng nút tương tác. Đưa cuộn băng qua TV và máy phát lại màu xanh bên phải bàn làm việc. Đặt cuộn băng vào máy phát và xem video. Sau khi xem video giới thiệu về Poppy Playtime.

Mở khóa câu đố cửa an ninh

Trên con tàu quan sát thấy các gam màu được ghi lại. Bên trong cửa hàng quà tặng, hãy nhìn lên trần nhà để thấy một đoàn tàu đang di chuyển trên đường ray treo lơ lửng. Hãy đi bên phải và vào cửa hàng quà tặng sau khi đã xem video.

Mở khóa câu đố cửa an ninh giúp đảm bảo an toàn và sự bảo mật cho mọi người, đồng thời tránh được những tình huống không mong muốn và gian lận trong quá trình đi lại.

Đi qua cánh cửa vào Văn phòng Bảo vệ. Sau đó rời khỏi cửa hàng và quay trở lại khu vực quầy lễ tân để vào Bảo vệ. Tại đây mọi người sẽ tìm thấy một cánh cửa bị khóa với bàn phím có màu sắc. Nhấn các màu có trên bảng màu để mở cửa. Khi nhập các màu được liệt kê ở trên, cửa sẽ được mở khóa. Thứ tự màu sắc để mở cửa là màu xanh lá > màu hồng > màu vàng > màu đỏ.

Bài HOT 👉  Nguồn gốc Titan trong Attack On Titan

Mở khóa câu đố cửa an ninh giúp đảm bảo an toàn và sự bảo mật cho mọi người, đồng thời tránh được những tình huống không mong muốn và gian lận trong quá trình đi lại.

Vị trí cuộn băng xanh và GrabPack xanh

Đến Security Office và đi tới bàn làm việc. Nhặt cuộn băng xanh bằng cách tương tác với nó và đặt nó vào Blue VCR gần đó. Xem video, cuộn băng giới thiệu cách sử dụng GrabPack mà người chơi sẽ có được. GrabPack này rất quan trọng vì chúng được sử dụng để giải hầu hết các câu đố gặp phải trong chương 1.

Mở hộp chứa GrabPack màu xanh sau khi video kết thúc. Trang bị cho nhân vật của mình bằng cách tiếp cận và tương tác với nó.

Cuộn băng màu xanh và GrabPack màu xanh được đặt trong phòng Security.
Cuộn băng xanh và GrabPack xanh nằm trong phòng Security

Vào tiền sảnh

Quay trở lại khu vực tiếp đón khi đã có GrabPack xanh. Đến cánh cửa có tay cầm màu xanh lam phía trên bằng cách nhảy qua lối rẽ của quầy tiếp đón. Mở cửa bằng cách bắn GrabPack màu xanh vào công tắc. Cánh cửa này dẫn đến nhà máy và bắt đầu phần đáng sợ của trò chơi.

Vào tiền sảnh, bạn sẽ được trải nghiệm không gian rộng lớn và sang trọng, với hành lang dẫn vào các phòng chờ và khu vực tiếp khách.

Tiền sảnh nhà máy Playtime

Trong tiền sảnh, người chơi sẽ thấy một vài điều thú vị. Đầu tiên và nổi bật nhất, là sinh vật đồ chơi to lớn có tên là Huggy Wuggy ở trung tâm căn phòng. Huggy Wuggy là đồ chơi đuổi theo người chơi trong suốt chương này. Điều thứ hai là 7 cánh cửa trong căn phòng này. Những cánh cửa này dẫn đến các khu vực khác nhau của nhà máy.

Sử dụng bàn tay để nắm lấy chìa khóa màu vàng, sau đó đẩy cánh cửa màu xanh qua phía trái để mở cửa. Cửa sẽ không mở được vì không có điện. Để thực hiện điều này, hãy lấy chìa khóa màu vàng của phòng điện treo trên bàn tay đồ chơi khổng lồ bằng GrabPack xanh trước khi đi qua bất kỳ cánh cửa nào.

Bài HOT 👉  Hướng dẫn cách chơi, lên đồ Hayate mùa S1 2023
Chìa khóa vàng treo gần Huggy Wuggy
Chìa khóa màu vàng treo lơ lửng gần Huggy Wuggy

Đoạn văn sau khi đã được chỉnh sửa: Để khôi phục nguồn điện và tiến hành chạy, người chơi cần tiếp cận phòng điện và đi qua cánh cửa được ghi nhãn là Power sau khi có chìa khóa màu vàng.

Bật lại nguồn điện

Trong phòng Năng lượng, đi đến cuối để tìm một ổ điện bị che. Sử dụng GrabPack xanh để mở vòi che trên ổ điện này. Hãy bắn GrabPack xanh vào ổ điện bị trống khi nó đã mở. Nắm GrabPack xanh ở đó và đi vòng quanh hai cột dẫn điện trong phòng dẫn ra phía trước. Bật lại nguồn sẽ được nếu làm đúng cách này.

Bật lại nguồn điện để khôi phục và cung cấp lại nguồn điện cho hệ thống.

Quay về khu vực sảnh khi điện được kích hoạt. Huggy Wuggy đã biến mất, người chơi sẽ tìm thấy. Từ thời điểm này, người chơi sẽ gặp phải sinh vật quái vật khi khám phá các phòng khác trong tòa nhà.

Sau đó là tiếp tục đi xuống lối đi, qua cửa bên trái và đi dọc theo hành lang tối đến khu vực tiếp theo. Hãy mở ngay bây giờ cửa màu xanh mà trước đó đã thử mở nhưng không có điện và đi qua nó.

Tìm GrabPack đỏ

Các buồng cầu đã mất. Vấn đề duy nhất là đi xuống hành lang cho đến khi nhìn thấy một phòng có số 05. Khu vực này yêu cầu đi lên bậc thang và thấy một thanh trục có bảng điều khiển để hoạt động nó.

Cầu chì màu xanh dương bên cạnh bảng điều khiển là những cầu chì mà người chơi sẽ nhìn thấy. Cầu chì màu đỏ lại nằm dưới sàn. Những cầu chì màu vàng và xanh lá cây đang ẩn trong một số hộp xa hơn trong khu vực. Mọi người cần tìm những cầu chì đó.

Bài HOT 👉  BLV Mai Anh Tài kênh Cafe Liên Minh - Người đứng sau những bản cover đình đám triệu view trong thang máy

Được cung cấp nguồn cho bảng điều khiển, hãy quay lại khi có tất cả 4 cầu chì. Hiện tại người chơi có thể sử dụng cần trục để kéo hộp kính lên băng chuyền. Sau khi hoàn thành, người chơi sẽ có trong tay GrabPack màu đỏ.

Việc lấy GrabPack đỏ gian khó hơn rất nhiều so với màu xanh.
Việc lấy GrabPack đỏ khó khăn hơn màu xanh rất nhiều

Cuộn băng vàng (Tùy chọn)

Để thu thập tất cả các băng VHS, có một cuộn trong phòng có GrabPack đỏ. Đi ra phía sau kệ đầu tiên để thu thập nó. Cuộn băng màu vàng có thể được tìm thấy trên kệ thứ hai gần cửa vào.

Hãy ra khỏi khu vực nhà máy sau khi bạn có được GrabPack đỏ và băng VHS. Nếu cố gắng trở lại sảnh tiền thì sẽ không thể thành công.

Mở cửa trên băng chuyền bằng cách sử dụng cả hai tay. Sau đó, đi xuống cho đến khi trượt xuống khu vực bên dưới. Thay vào đó, người chơi cần sử dụng GrabPack đỏ mới được mở khóa.

Hoàn thành câu đố mạch điện của băng chuyền

Hoàn thành một chuỗi điện, người chơi game cần phải nâng cấp nó, tất cả mọi người sẽ bị mắc kẹt ở dưới đáy của băng tải.

Lên con đường dốc cho đến khi đến một phần băng chuyền, rẽ sang phải tại vị trí tiếp xúc với mặt đất ngay tức thì.

Hoàn thành câu đố mạch điện của băng chuyền giúp bạn rèn luyện kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy logic, đồng thời cung cấp kiến thức về nguyên lý hoạt động của một hệ thống mạch điện phức tạp.

Đoạn đường dốc đi bộ qua trụ điện và sau đó quay lại để đi lên đoạn đường nối này và nhìn sang bên phải sẽ thấy 1 ổ cắm. Bắn vào ổ cắm (giữ nguyên kết nối) bằng một tay.

Đến phòng cuối khi bạn đạp vào dây đai. Di chuyển tự động về phía trước dọc theo vòng đai. Bắn vào ổ cắm ở đó để hoàn thành mạch điện và nhìn sang bên trái. Quay trở lại lối vào và đi về phía cửa.

Phòng kết bạn

Để bỏ trống, hãy đi lên bậc thang lên catwalk phía trên và sử dụng một tay để kéo nó về phía mình. Căn phòng này sẽ không hoạt động cho đến khi có điện.

Bài HOT 👉  Cách Mặc Đồ Ngũ Hành Võ Lâm 1 Cho Từng Môn Phái 2023

Băng màu hồng (Tùy chọn)

Băng màu hồng (Tùy chọn) là một lựa chọn phổ biến để thể hiện sự nữ tính, tình yêu và sự nhẹ nhàng.

Có thể đi dạo qua đó để đến một ổ cắm khi đã đậy kín khoảng cách với sàn đi bộ. Nếu nhìn sang bên phải của tường, mọi người sẽ thấy cuộn băng VHS màu hồng được sơn màu xanh lam. Lấy cuộn băng nếu muốn và sử dụng máy phát Pink để xem nó.

Hoàn thành câu đố về mạch điện của sàn catwalk

Có thể kéo bộ phận sàn catwalk khác sau khi rẽ sang phải để tiến về phía giữa sàn catwalk. Bỏ qua ổ cắm và đi về phía trước.

Để tạo đường tắt đến cột điện, kéo sàn dẫn đường về phía mình. Quay trở lại ổ điện và kết nối với nó. Đi bộ về phía bên phải để hướng tới ổ điện cần kết nối. Dùng tay còn lại để kéo sàn dẫn đường nhằm tạo một đường tắt mới. Quấn xung quanh cả hai đầu như hình trên và gắn vào ổ điện để hoàn thành câu đố.

Kết bạn và Huggy Wuggy bắt đầu đuổi theo

Hiện tại, thiết bị dưới đây đang hoạt động. Vui lòng quay lại cầu thang để có nguồn điện trở lại. Bấm vào nút Kết bạn trên bảng điều khiển ở trung tâm phòng.

Câu 1: Cánh cửa này sẽ mở ra, đặt nó lên cân bên cạnh cửa với biển báo “Nobody leaves without making a toy” và lấy đồ chơi. Câu 2: Kéo 3 tay gạt và chờ cho các mảnh ghép di chuyển, nhìn sang phía trái của bảng điều khiển. Câu 3: Khi nhấn nút này, máy móc của căn phòng trở nên sống động.

Chạy qua lỗ thông hơi trong khi cửa đang mở. Ngay lập tức quay đầu và chạy đến cuối băng chuyền nơi có Tạo Một Người Bạn. Sinh vật này sẽ xuất hiện từ bóng tối khi đến gần nó hơn. Đi về phía trước hành lang tối. Kể từ thời điểm này, Huggy Wuggy sẽ bắt đầu đuổi theo mọi người. Đi qua cánh cửa rộng mở và sẵn sàng tinh thần.

Bài HOT 👉  Tìm hiểu và hướng dẫn chơi Triệu Vân Liên Quân Mobile

Kết bạn và Huggy Wuggy bắt đầu đuổi theo nhau, tạo ra một cuộc trò chuyện nghịch ngợm và vui nhộn, khiến mọi người xung quanh nở nụ cười.

Sau khi cuộc rượt đuổi kết thúc, mọi người sẽ đến đến cuối sàn catwalk mà không có đường đi nào khác. Sàn catwalk phía trên là một chiếc hộp màu vàng. Bằng cách dùng cả hai tay kéo nó xuống, Huggy Wuggy sẽ hiện ra và chiếc hộp sẽ rơi xuống.

Catwalk và kết thúc trò chơi

Đối với phần bên của cửa, xin hãy đi trên đường bộ rộng có hoa bao quanh mà không cần lo lắng về bất kỳ nguy hiểm nào.

Cuộn băng màu xám (Tùy chọn)

Để đến được cánh cửa hoa, người chơi sẽ tìm thấy cuộn băng màu xám nằm ở ngã ba cuối cùng dọc theo con đường chính trên sàn đi bộ.

Cuộn băng màu xám (Tùy chọn) là một phụ kiện thời trang được sử dụng để tạo điểm nhấn và phong cách cho trang phục. Màu sắc xám tượng trưng cho sự trầm lặng, tinh tế và thanh lịch.

Phòng cuối cùng, trong đó, mọi người sẽ thấy một con búp bê nằm ở trung tâm, đó chính là Poppy. Đi qua cánh cửa hoa, theo các lối đi cho đến khi đến nơi.

Vị trí tất cả các cuộn băng VHS trong Poppy Playtime

Những cuộn băng VHS trong Poppy Playtime
Các cuộn băng VHS trong Poppy Playtime

Đến các vị trí sau đây nếu gặp khó khăn trong việc tìm kiếm tất cả các băng VHS trong Poppy Playtime: Một trong những thành tựu.

  • Băng VHS màu xanh lá cây: trên bàn bảo vệ ngay từ đầu, ở phía bên phải của màn hình máy tính.
  • Sau khi hoàn thành câu hỏi đầu tiên, hãy tiến vào phòng tiếp theo và tìm một chiếc bàn làm việc ở phía trái. Đĩa VHS màu xanh lam.
  • Vào phòng tràn đầy kệ sách, đi tới tường có áp phích màu vàng. Sau đó đi qua giá sách đầu tiên, cái tiếp theo sẽ có cuốn sách. Cuốn sách VHS màu vàng.
  • Sử dụng tay màu xanh lá cây để nhặt nó, đi đến đầu bậc thang nơi có một khoảng trống. Sau khi có cả hai GrabPack, người chơi sẽ cần lấy một món đồ chơi. Cuộn băng VHS màu hồng. Nhìn sang phía bên phải của khoảng trống và sử dụng tay màu xanh lá cây để lấy nó.
  • Băng VHS màu xám: Băng này nằm ở cuối chương và trình phát VHS ở phía bên phải gần đó.
  • Bài HOT 👉  Cách chơi Liên Quân cho người mới bắt đầu chơi cực hay

    Cách thoát khỏi Huggy Wuggy – boss trong chương 1 của Poppy Playtime

    Có thể lẩn trốn đây là cách, vì vậy mọi người sẽ không thể đối đầu với Huggy Wuggy. Tuy nhiên, nó sẽ không để điều này xảy ra dễ dàng như vậy. Poppy Playtime cho biết hiện tại người chơi có thể thoát ngay sau khi hoàn thành đồ chơi.

    Chạy điều khiển xuống cho đến khi gặp ngã tư, người chơi cần quẹo sang phải vì Huggy Wuggy sẽ đến từ phía trước bên kia. Quẹo và chạy đến băng chuyền nơi tìm thấy GrabPack màu đỏ. Mọi người sẽ thấy một cửa vào.

    Người chơi phải làm rơi chiếc hộp này xuống để thoát khỏi Huggy Wuggy.
    Người chơi cần làm rơi chiếc hộp này xuống để thoát khỏi Huggy Wuggy

    Sau đó là đến khu vực mới của nhà máy, tuy nhiên các thiết bị bị hỏng sẽ gây cản trở. Một dây chuyền sẽ nhanh chóng xuất hiện nhưng không thể trèo lên nó. Hãy rẽ phải, đi thẳng và tìm một đường nhỏ bên trái để vào. Bên trái có một lỗ mà mọi người có thể rơi xuống.

    Chạy với tốc độ tối đa đến một số hộp các tông. Bây giờ là thời điểm để chạy nhanh nhất có thể đến một số hộp các tông. Đợi một chút và cửa sẽ mở lên. Sau khi cúi xuống lối vào, hãy chạy cho đến khi nhìn thấy một cánh cửa.

    Khi thực hiện như vậy, nó sẽ đánh bại Huggy Wuggy, để người chơi có thể tự do trốn thoát, khi quay lại, nhìn lên và thấy có một khối với một số tay được sơn với nhiều màu sắc khác nhau. Sử dụng cả hai tay vỗ nhanh để nó rơi xuống sàn.

    Tạp Chí Mobile
    Tạp Chí Mobilehttps://tapchimobile.org
    Chuyên trang tin tức review về điện thoại di động, các sản phẩm công nghệ, game và thủ thuật.

    Share post:

    Subscribe
    spot_imgspot_img

    Popular

    Video HOT

    More like this
    Related

    Crossfire Legends APK – Tải Đột Kích Trong Tầm Ngắm bản Quốc Tế

     Nhấp nổ, súng bắn, và chiến đấu - đó...

    Review Bảy Viên Ngọc Rồng Siêu Cấp – Dragon Ball Super tập cuối

    Từ nhiều thập kỷ trước, Bảy Viên Ngọc Rồng...

    [Trải Nghiệm]Top 15 “Game Mobile Nặng Nhất” trên điện thoại.

    Dành riêng cho những người đam mê thế giới...

    Ayatori là gì ?Gợi ý 20 Cách chơi dây hình tháp Tokyo.

    Ayatori là một trò chơi truyền thống của Nhật...