Top 10 Anime Hent hay nhất

Date:

Top 10 Anime Hent hay nhất

Hãy cùng đến với Top 10 Anime 18+ hay nhất ngay sau đây nhé! Đó là lý do mà tapchimobile.Org đã tạo ra danh sách này để các bạn tiện theo dõi hơn.

10. Amakano
  • Tập: 4..
  • Được truyền sóng: từ tháng 2 năm 2016 – tháng 1 năm 2017.
  • Thị trấn suối nước nóng Yomase-machi đã trở thành một ốc đảo mùa đông chỉ mới cuối tháng 11 thôi. Nơi này trang trí khắp nơi bằng màu trắng của tuyết. Yuuki di chuyển tới thị trấn này để hỗ trợ ông bà của mình trong việc xúc tuyết tại ngôi nhà của họ.

    Yêu khi còn trẻ và sống đầy đủ, ông của anh khuyên anh trong khoảng thời gian đó. Anh đã rất cố gắng hoà nhập với cuộc sống ở vùng đất tuyết này, dù cảm giác mất mát trong anh vẫn chưa phai nhòa. Koharu- linh vật năng động, tươi sáng của quán cà phê địa phương, Mizuki- một chị gái vừa có phần bí ẩn vừa có phần nghịch ngợm sống chung với anh, và Sayuki- một miko nhút nhát lo lắng về việc cô không thể chào hỏi người lạ tử tế, anh gặp gỡ nhiều tình cảm ấm áp tại đó. Vốn dĩ Yamanouchi-sou ngày xưa là một nhà trọ.

    9. Tamashii Insert
  • Tập: 2…..
  • Được truyền sóng: Từ tháng 7 năm 2017 đến tháng 10 năm 2017.
  • Một cuộc sống mới khởi đầu từ đó, từ khi anh sử dụng thử 1 ứng dụng lạ mà anh tải nhầm từ trên mạng về, với tiêu đề là “Để hiểu người con gái bạn để ý”. Anh không để ý lắm nhưng cũng cố gắng tìm ra phương pháp để làm dịu mọi thứ với em gái của mình. Một đêm, anh tình cờ tìm thấy phương pháp và áp dụng lên em gái của mình. Sau nửa năm kể từ khi cha của Naoto Takahashi tái hôn, anh không được gần gũi với các thành viên trong gia đình mới cho lắm: mẹ kế, Sachiko, và em gái xinh đẹp mới của anh, Yui.

    Bài HOT 👉  Cover là gì? ý nghĩa thật sự của từ cover sẽ là gì?
    8. Kyonyuu Hitozuma Onna Kyoushi Saimin
  • Tập: 2…..
  • Được truyền tải: từ tháng 1 năm 2016 đến tháng 2 năm 2016.
  • Morishita Wataru lớn lên trong một gia đình không có mẹ, nhưng bất kể hoàn cảnh cô đơn của mình, anh đã làm việc chăm chỉ và được đăng ký vào trường Ousei danh tiếng. Anh được đăng ký vào trường Ousei danh tiếng, bất kể hoàn cảnh cô đơn của mình và đã làm việc chăm chỉ. Trường này được điều hành theo một quy tắc học bổng cổ, trong đó giáo viên sẽ đánh giá các lớp học và học sinh, vì vậy các giáo viên ở đây rất nghiêm khắc với học sinh. Các giáo viên ở đây rất nghiêm khắc với học sinh, vì trường này được điều hành theo một quy tắc học bổng cổ, trong đó giáo viên sẽ đánh giá các lớp học và học sinh. Morishita có điểm tốt, nhưng tại một lớp học, mọi người đều là sinh viên giỏi, trong khi anh chỉ ở mức trung bình. Morishita lại ở mức trung bình, tại một lớp học, mọi người đều là sinh viên giỏi. Giáo viên chủ nhiệm cô Tsukishima Kyoko đặc biệt khắt khe với anh. Giáo viên chủ nhiệm cô Tsukishima Kyoko đặc biệt khắt khe với Morishita.

    7. Baka Dakedo Chinchin Shaburu no dake wa Jouzu na Chii-chan♡
  • Tập: Chưa rõ.
  • Được truyền hình: Tháng 6 năm 2017 – Đang diễn ra.
  • Cô ấy mỉm cười.. Tuy nhiên, cơ hội được ở bên cô cũng chỉ là điều khá mong manh. Đặc biệt, cô ấy rất thoải mái với vấn đề tình yêu. Với thân hình quyến rũ nóng bỏng hơn cả cái trời 41 độ này, cô ấy có một cặp vòng màu nâu sô cô la khiến bạn chỉ muốn đặt mặt vào. Và tình cờ gặp được người bạn cùng lớp tại đó. Tên cô ấy là Shiinea Chieri, hay còn được gọi là Chii-chan. Trong cái nóng này, anh tìm đến những nơi có máy lạnh để thư giãn, như cửa hàng tiện lợi. Trong cái nóng như lửa đổ 41 độ C, một học sinh đang ở một mình trong căn hộ không có máy lạnh, cảm giác như trời sập xuống.

    Bài HOT 👉  Nguồn gốc Titan trong Attack On Titan
    6. Koinaka: Koinaka de Hatsukoi x Nakadashi Sexual Life The Animation
  • Tập: 1.
  • Được truyền hình: Tháng 4 năm 2016.
  • Đưa cô gái Mai về nhà, người tự xưng là hôn thê của mình, Erina gây bất ngờ khi “ra lệnh” cho cô bé mang thai. Tại một thị trấn nhỏ nông thôn, Kouta là con trai duy nhất và là người thừa kế ngôi đền Mikomori tại thị trấn nhỏ Tsumagoi-chou. Anh ta không quá quan tâm đến việc thừa kế ngôi đền. Thay vào đó, anh tập trung vào nghiên cứu của mình, với mục tiêu trở thành một công chức sau khi tốt nghiệp. Cha góa của anh nói về việc kết hôn với một cô gái trẻ, nhưng sau đó ông ta bỗng nhiên biến mất. Cô gái đó Erina đến sống với anh ta, cùng với em gái cô Motoka. Với sự giúp đỡ của người bạn thời thơ ấu của mình Mio và một vài người ủng hộ của ngôi đền, họ quản lý để tiếp tục sống cuộc sống bình thường.

    5. Tsumamigui 3 the Animation (Wife Eater 3)
  • Tập: 2…..
  • Được truyền hình: từ tháng 9 năm 2016 đến tháng 6 năm 2017.
  • Anh em với chị dâu, anh đặc biệt yêu chị.

    “Tôi yêu bạn”.

    Hết cả hỗn độn như thế này, mọi thứ trong gia đình kế thừa từ ông bà có con sinh ra ấy, để mẹ và tôi với abcxyz gọi ông là papa Akito, xuất hiện ai sinh, em cái thằng đó chính là làm Akito của mình, từ khi trai yêu lòng đã đem Miyuri mà trí lý hết.

    Bài HOT 👉  3 Cách Đổi Mật Khẩu Wifi FPT 2023 Đơn Giản Mà Hiệu Quả Nhất
    4. Dropout
  • Tập: 2…..
  • Được truyền sóng: từ tháng 2 năm 2016 đến tháng 3 năm 2016.
  • Cô ấy đột ngột nghỉ học, Reika Shichijo là một sinh viên hàng đầu của lớp cô. Cô ấy có trách nhiệm giúp Niimi-kun cải thiện hiệu suất học tập của anh ta. Hiện tại.

    3. Pretty x Cation the Animation
  • Tập: 2…..
  • Được truyền sóng: từ tháng 3 năm 2016 đến tháng 7 năm 2016.
  • Ở đây bắt đầu nở rộ tình yêu. Vâng, bạn tự tin với câu nói đó để khởi đầu một mối tình. “Thanh niên thời nay thực sự, không tìm kiếm tình yêu sớm muộn thì cũng phải hối tiếc thôi!” Về cơ bản, bạn vẫn chưa gặp may mắn để tìm được ai đó để yêu. “Đúng vậy” – Tất nhiên bạn đáp lại như vậy. Bạn đang tạm thời ở trong căn phòng của dì mình và cũng chính là người nói với bạn: “Cháu không hứng thú với con gái à?”. Trừ năm nay, bố bạn để bạn sống một mình, cũng vì công việc. Mùa xuân lại đến với Tokyo một lần nữa.

    2. Shoujo Ramune
  • Tập: 4..
  • Được truyền sóng: Từ tháng 10 năm 2016 đến tháng 3 năm 2018.
  • Đã vài tháng trôi qua kể từ khi Kiyoshi nghỉ việc. Vì muốn thực hiện ước mơ của mình là mở một cửa hàng đồ ăn nhẹ ở ngoại ô Tokyo, anh muốn dành phần cuộc sống còn lại của mình để thưởng thức sự dễ thương của những cô gái nhỏ. Kế hoạch của anh thành công hoàn hảo vì những cô bé từ trường gần đó luôn ghé qua cửa hàng và trò chuyện vui vẻ với anh. Tuy nhiên, không lâu sau khi kì nghỉ hè bắt đầu, anh đã bắt gặp bé Chie, một khách hàng quen của cửa hàng, đang cố gắng ăn trộm kẹo. Dù không đáng kể, anh không bỏ lỡ cơ hội này. Và khi anh hỏi cô bé, cô bé đề nghị trả công bằng cách làm việc với anh trong kì nghỉ này. Mùa hè của anh bắt đầu với sự tham gia của những cô bé.

    Bài HOT 👉  [Review] Boku no Pico – Bộ anime dấy lên nhiều tranh cãi
    1. Yokosou! Sukebe Elf no Mori e
  • Tập: Chưa rõ.
  • Được truyền hình: Tháng 2 năm 2018 – Đang diễn ra.
  • Một thế giới của những người tiên, Alfheim, nơi chỉ có phụ nữ sinh sống. Vùng đất xứ Shrine, nguồn cội sức mạnh ma thuật của các người tiên, đã bắt đầu yếu dần và chủng tộc đang đối diện với nguy cơ tuyệt chủng. Sau đó, có một lời tiên tri rằng một người đàn ông từ một thế giới khác đã được chọn là người cứu tinh cho chủng tộc người tiên. Không lâu sau đó, người anh hùng đã được đưa đến với thế giới của người tiên ….

    Tạp Chí Mobile
    Tạp Chí Mobilehttps://tapchimobile.org
    Chuyên trang tin tức review về điện thoại di động, các sản phẩm công nghệ, game và thủ thuật.

    Share post:

    Subscribe
    spot_imgspot_img

    Popular

    Video HOT

    More like this
    Related

    Crossfire Legends APK – Tải Đột Kích Trong Tầm Ngắm bản Quốc Tế

     Nhấp nổ, súng bắn, và chiến đấu - đó...

    Review Bảy Viên Ngọc Rồng Siêu Cấp – Dragon Ball Super tập cuối

    Từ nhiều thập kỷ trước, Bảy Viên Ngọc Rồng...

    [Trải Nghiệm]Top 15 “Game Mobile Nặng Nhất” trên điện thoại.

    Dành riêng cho những người đam mê thế giới...

    Ayatori là gì ?Gợi ý 20 Cách chơi dây hình tháp Tokyo.

    Ayatori là một trò chơi truyền thống của Nhật...