Discord là gì và cách sử dụng nó như thế nào?

Date:

Tìm hiểu về Discord

Discord là gì?

Một máy chủ lưu trữ thảo luận bất kỳ điều gì họ muốn, Discord là hệ thống trò chuyện bằng giọng nói và văn bản, cho phép giao tiếp với những người khác đang chơi cùng một trò chơi với bạn. Bất cứ ai cũng có thể tạo ra.

  • Tự tổ chức máy tính để chơi trò chơi đồ sộ như PlayerUnknown’s Battlegrounds.
  • Discord được giới thiệu lần đầu vào năm 2015. Một máy chủ tiêu biểu có thể bao gồm các phòng trò chuyện dành riêng cho các chủ đề cụ thể (ví dụ như “Trò chuyện tổng quát” và “Thảo luận về âm nhạc”), cũng như các kênh thoại cho game hoặc hoạt động cụ thể. Khả năng trò chuyện thoại chất lượng cao và độ trễ thấp của dịch vụ đã khiến nó trở thành một công cụ phổ biến cho những người trực tuyến và podcast trên Twitch, và đồng thời cũng đã được phát triển để hỗ trợ các cuộc trò chuyện video lớn, theo kịp xu hướng của Zoom.

    Truyền thống mạng xã hội áp dụng các phương pháp “lây lan” như thế nào không giúp cho việc truyền đạt thông tin không đúng, không chính xác, không có cơ sở dữ liệu đáng tin cậy chỉ là một Discord.

    Bạn đang làm gì, bạn bè có thể dễ dàng xem thông qua việc kết nối ứng dụng Discord của mình với một số dịch vụ phổ biến như Twitch và Spotify. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng Discord trên hầu hết mọi thiết bị của mình. Có các ứng dụng desktop Discord riêng cho Windows và Mac, cũng như các ứng dụng iOS và Android để trò chuyện và gọi điện khi bạn đang di chuyển. Nếu bạn không muốn tải xuống bất kỳ thứ gì, Discord cũng hoạt động trong trình duyệt web.

    Mọi người có thể xem những gì bạn đang chơi trên Xbox Series X hoặc Xbox Series S bằng cách kết nối tài khoản Discord và Xbox. Để sử dụng Discord, bạn chỉ cần máy tính hoặc điện thoại, nhưng tốt hơn nếu có một micro tốt để trò chuyện và một webcam đáng tin cậy cho các cuộc gọi video trên PC. Mặc dù không có ứng dụng Discord Xbox chuyên dụng, điều này không ảnh hưởng đến việc kết nối tài khoản của bạn.

    Discord Nitro là gì?

    Discord Nitro
    Discord Nitro

    Bạn có thể đăng ký Discord Nitro để tận dụng nhiều hơn. Mức đăng ký cao cấp này ($9,99/tháng hoặc $99,99/năm) mang lại cho bạn các lợi ích như hạn chế kích thước tải lên lớn hơn, video chất lượng cao để phát trực tuyến và chia sẻ màn hình, hình đại diện hoạt hình và biểu tượng cảm xúc tùy chỉnh. Discord cũng cho phép sử dụng miễn phí.

    Cũng nhận được hai Tăng cường Máy chủ, những người đăng ký Nitro nhận được, về cơ bản là các mã thông báo mà bạn có thể sử dụng trên một máy chủ để làm cho nó thậm chí còn tốt hơn. Nhận được những đặc quyền như biểu tượng cảm xúc bổ sung, chất lượng âm thanh và video cao hơn, cũng như biểu tượng máy chủ kiểu hoạt hình, tùy thuộc vào số lần nâng cấp mà chúng nhận được, các máy chủ được tăng cường. Bạn cũng có thể mua riêng Tăng cường Máy chủ với giá $4,99/tháng.

    Bài HOT 👉  Cách để chơi được Garena Free Fire dù không có điện thoại

    Discord có gì khác biệt so với những nền tảng khác?

    Discord nổi tiếng vì có nhiều lựa chọn trò chuyện.
    Discord nổi bật nhờ có nhiều tùy chọn trò chuyện

    Nhóm phát triển Discord luôn đặt mục tiêu đem lại hiệu suất tốt nhất cho chương trình này, do đó, sẽ hạn chế sử dụng chương trình trò chuyện thoại nếu nó gây chậm trễ trong trò chơi khi bạn đang sử dụng. Nó kết hợp những tính năng tốt nhất từ các chương trình phổ biến như Skype và Slack, với một giao diện dễ sử dụng. Mặc dù có nhiều chương trình giao tiếp trực tuyến miễn phí, Discord vẫn nổi bật với nhiều lựa chọn trò chuyện.

    Có thể rằng phòng trò chuyện của ứng dụng (nơi mà người dùng có thể tham gia “máy chủ” công khai hoặc riêng tư) đang trở nên phổ biến hơn cả. Nó đem lại một môi trường mạng xã hội tốt. Điều này đã khiến các nhóm người dùng lớn chào đón Discord như một nơi để gặp gỡ và trò chuyện với những người có sở thích tương tự, không chỉ là bạn bè.

    Về cơ bản, Discord trở nên hữu ích không cần trò chơi điện tử: Nó rất hữu ích khi tham gia với các nhóm bạn bè trong một máy chủ riêng hoặc gặp gỡ những người cùng chí hướng tại các máy chủ công cộng.

    Khi tạo máy chủ Discord, bạn có thể cấu hình nó theo nhiều cách. Bằng cách thiết lập các vai trò khác nhau cho các thành viên, ví dụ như tạo vai trò cho quản trị viên và người kiểm duyệt khác hoặc tạo vai trò đặc biệt cho các thành viên tích cực nhất. Việc thiết lập các vai trò thành viên khác nhau mang lại một số lợi ích cho máy chủ. Bao gồm việc quản lý máy chủ dễ dàng hơn, thưởng cho các thành viên tích cực, cũng như cung cấp các quyền truy cập khác nhau.

    Ứng dụng Discord có thể truy cập thông qua một số công cụ, giúp bạn dễ dàng sử dụng ngay cả khi không ngồi trước máy tính chơi game. Chương trình trên PC của ứng dụng có thể tải về và chạy trên máy tính – đây là phiên bản tiện ích, nhẹ nhàng và tốt nhất để sử dụng ở chế độ nền khi chơi game – cũng như phiên bản dựa trên trình duyệt và phiên bản dành cho thiết bị di động. Điều đó có nghĩa là bạn có thể tương tác với mọi người trong máy chủ chat Discord từ bất kỳ đâu, mở rộng khả năng tương tác xã hội của ứng dụng.

    Tại sao nên sử dụng Discord?

    Có những kênh truyền thông có sẵn trong trò chơi Valkyrie, nhưng vào thời điểm này, nó còn một số hạn chế mà Discord đã giải quyết một cách xuất sắc. Một điểm đáng chú ý là kênh truyền thông bằng giọng nói trong Discord luôn luôn hoạt động, trong khi kênh truyền thông trong trò chơi chỉ hoạt động khi người chơi đang ở trong một trận đấu.

    Bài HOT 👉  [Chi Tiết]Cách chơi FIFA Mobile ở Việt Nam trên điện thoại.

    Nếu chỉ sử dụng các kênh giao tiếp có sẵn trong trò chơi, người chơi sẽ mất liên lạc với đồng đội của mình ngay khi kết thúc trận đấu. Vì vậy, bạn không thể chia sẻ niềm vui thắng trận với đồng đội hoặc thảo luận những thiếu sót, sai lầm trong trận đấu. Ngược lại, trong Discord, người chơi có thể trò chuyện với bất kỳ ai, bất kỳ lúc nào miễn là họ đang ở trong cùng một kênh giao tiếp, thậm chí không cần phải ở trong cùng một đội hình với bạn.

    Các đội đối đầu sẽ được tổ chức thành các đội nhỏ hơn, điều này sẽ hỗ trợ khi muốn mời một nhóm hoặc tổ chức một đội lớn hơn. Một lợi điểm khác của Discord là chất lượng âm thanh tốt hơn so với trong trò chơi, giao tiếp rõ ràng hơn và không bị mất âm.

    Cũng giống như tin nhắn riêng giữa người dùng, Discord cũng có một số kênh trò chuyện viết. Điều này rất tuyệt vời khi bạn không thể hoặc không muốn sử dụng các kênh giao tiếp bằng giọng nói để trò chuyện.

    Tại sao nên sử dụng Discord? Discord là một ứng dụng trò chuyện và gọi video được sử dụng rộng rãi, đặc biệt trong cộng đồng game thủ. Nó cung cấp nhiều tính năng hữu ích như chat nhóm, gọi video nhóm, chia sẻ màn hình và nhiều hơn nữa. Ngoài ra, Discord còn có giao diện đơn giản và dễ sử dụng, giúp người dùng dễ dàng kết nối và giao tiếp với nhau.

    Vậy làm thế nào để có được Discord?

    Để có thể tham gia, trước hết bạn cần một lời mời từ máy chủ Eve: Valkyrie Discord. Đường dẫn dễ dàng này đã được tạo ra bởi thành viên cộng đồng @gigai để nhận lời mời.

    Http://discord.Nullsec.Io.

    Sau đó tạo một tài khoản không mất phí, nhấp vào đường dẫn này. Ngay khi đăng nhập, bạn sẽ được kết nối với máy chủ Eve: Valkyrie Discord.

    Ứng dụng gốc của Discord thay thay vì sử dụng giao diện trang web, bạn cũng nên cài đặt. Thường hoạt động tốt hơn so với phiên bản web và sử dụng ít tài nguyên máy tính.

    Những cách thú vị và hữu ích để sử dụng Discord

    Tổ chức một đêm chơi game ảo

    Tổ chức một buổi chơi game ảo vào ban đêm
    Tổ chức một đêm chơi game ảo

    Chóp cấu trúc các câu trong đoạn văn: Một cách thú vị nhất để sử dụng chức năng này là tổ chức một buổi chơi game ảo – đặc biệt là với các game Jackbox Party Pack nổi tiếng trên PC. Bạn có thể phát quá trình chơi Jackbox lên kênh của mình để cho phép bạn bè và gia đình tham gia vào các trò chơi như Quiplash và Fibbage dù ở bất kỳ đâu. Discord cho phép bạn chia sẻ màn hình của mình với bất kỳ ai trong kênh thoại, kênh này có nhiều cách sử dụng tiện lợi, từ hợp tác trong các dự án trực quan đến điều hành cuộc họp nhóm.

    Chỉ đơn giản bằng cách nhấp vào biểu tượng “Màn hình” ở dưới cùng bên trái của ứng dụng khi bạn đang ở trong một kênh thoại, bạn có thể chia sẻ màn hình trên Discord. Nếu Discord phát hiện bạn đang chơi một trò chơi, bạn sẽ thấy một tùy chọn bổ sung để truyền trực tiếp tựa trò chơi đó đến kênh của bạn, giúp bạn kiểm soát tốt hơn những thứ như độ phân giải và tốc độ khung hình. Với Discord, bạn có thể phát trực tiếp lên đến 50 người, vì vậy ngay cả các nhóm lớn cũng có thể tham gia vào cuộc vui.

    Bài HOT 👉  LMHT: Hướng dẫn chơi Jax theo phong cách Thách Đấu

    Nghe nhạc với bạn bè

    Nghe nhạc với bạn bè là một hoạt động thú vị và đáng nhớ, giúp tạo ra những kỷ niệm vui vẻ và gắn kết tình bạn thêm chặt chẽ.
    Nghe nhạc với bạn bè

    Bạn có thể dễ dàng nghe các bản nhạc trên Spotify với bạn bè của mình thông qua Discord. Sau khi có một số giai điệu trên Spotify, bạn có thể nhấn vào biểu tượng + ở cuối bất kỳ kênh văn bản nào và mời kênh đó cùng bạn nghe nhạc. Nếu bạn thấy ai đó trong server của mình đang nghe nhạc trên Spotify, bạn có thể tham gia phiên của họ bằng cách nhấp vào tên người dùng của họ và chọn tùy chọn “Nghe cùng”. Điều này giúp tất cả mọi người đồng bộ phát nhạc và tạo ra trải nghiệm thực sự tuyệt vời, chẳng hạn như phân tích bản thu mới nhất của Taylor Swift.

    Bắt đầu trò chuyện video

    Bắt đầu trò chuyện video giúp người dùng kết nối và giao tiếp trực tiếp với nhau thông qua hình ảnh và âm thanh, tạo ra trải nghiệm gần gũi và chân thực hơn.
    Bắt đầu trò chuyện video

    Khi đang trong một cuộc trò chuyện thoại, để tham gia cuộc gọi video, chỉ cần nhấn vào biểu tượng Video ở phía dưới cùng bên trái của màn hình. Discord hiện tại hỗ trợ trò chuyện video cho tối đa 25 người tham gia và mặc dù nó không hoàn toàn mạnh mẽ như Zoom hoặc Google Meet, nhưng công cụ này có nhiều tính năng hữu ích cho các cuộc họp công việc nhỏ, giờ giải trí ảo, lớp học yoga hoặc bất kỳ thứ gì khác liên quan đến nhiều người nói chuyện trên một màn hình.

    Phát triển cộng đồng Twitch

    Phát triển cộng đồng Twitch đã đóng góp quan trọng vào việc tạo ra một nền tảng trực tuyến cho các streamer và người xem trên toàn thế giới, nơi mà họ có thể chia sẻ và trải nghiệm những nội dung giải trí đa dạng như trò chơi điện tử, âm nhạc, chia sẻ kiến thức và nghệ thuật.
    Phát triển cộng đồng Twitch

    Nếu bạn muốn xây dựng một cộng đồng người truyền phát trực tiếp trên Twitch, bạn cần tham gia Discord. Discord server cho kênh của bạn mang đến một nơi tập trung để trò chuyện cho tất cả người xem và cho phép bạn giao tiếp với họ ngay cả khi bạn không trực tiếp. Hơn nữa, các bot Discord như Streamcord sẽ tự động thông báo cho server khi bạn bắt đầu phát sóng, giúp bạn quảng bá các buổi truyền phát của mình dễ dàng hơn.

    Cách sử dụng Discord để giao tiếp bằng giọng nói

    Đối với người dùng Oculus Rift

    Khi cài đặt Discord, việc đầu tiên cần thực hiện là cấu hình sử dụng Rift cho đầu vào/đầu ra âm thanh. Nó sẽ tự động được cấu hình để sử dụng các thiết bị nhập/xuất âm thanh tương ứng khi sử dụng Discord. Tuy nhiên, thông thường người dùng không muốn sử dụng thiết bị âm thanh mặc định này nếu đang sử dụng Rift.

    Bước 1: Nhấp vào biểu tượng cogs gần tên người dùng, ở góc dưới bên trái của cửa sổ Discord.

    Bước 2: Nhấp vào “Giọng nói” trong “Thiết lập người dùng”.

    Bài HOT 👉  [ Share ] Giftcode Tiếu Ngạo Độc Tôn Mới Nhất

    Bước 3: Lựa chọn “Rift Audio” làm thiết bị vào và ra.

    Khi bạn nói, hãy giữ chế độ “Hoạt động bằng giọng nói” và chỉ phát âm. Nếu muốn sử dụng chế độ “Nhấn để nói”, hãy chọn nó trong “Chế độ nhập” và sau đó chọn một phím gán cho PTT.

    Bước 5: Bấm “Hoàn tất” khi đã hoàn thành.

    Đối với người chơi PSVR

    Cài đặt Discord trên điện thoại hoặc máy tính cá nhân, sau đó người chơi PSVR có thể chia sẻ âm thanh cho tai nghe bằng cách sử dụng bộ chia hoặc tai nghe hỗ trợ cùng lúc Bluetooth và cổng cắm tai nghe.

    Bằng cách nhấp vào biểu tượng Valkyrie ở bên trái của cửa sổ Discord, bạn có thể xem danh sách các kênh liên lạc bằng giọng nói và văn bản để tham gia trò chuyện với ai đó khi bạn đã sẵn lòng. Các kênh thoại được đặt tên theo các hành tinh như “Valkyrie Tổng quát” và một số kênh khác. Tất cả chúng đều tương tự nhau về cơ bản. Ngoài ra, còn có các kênh thoại được gọi là “Người chơi NA tìm đồng đội” và “Người chơi EU tìm đồng đội” với mục đích tìm đội chơi.

    Nếu bạn muốn, bạn có thể tự giới thiệu và yêu cầu một người mời tham gia. Đừng ngại tham gia vào cuộc trò chuyện với người khác, vì tất cả mọi người trong Discord đều có mục đích là tìm và gặp người chơi mới. Vì vậy, bạn hoàn toàn được chào đón trong bất kỳ kênh nào trong số những kênh này. Bạn có thể xem ai đang có mặt trong những kênh trò chuyện này vì tên của họ sẽ được liệt kê bên dưới tên kênh. Chỉ cần nhấp vào tên kênh để tham gia.

    Bạn có thể tự tham gia nếu không thấy bất kỳ ai trong kênh. Có thể sẽ có người đến và tham gia kênh của bạn trong thời gian sớm, tự giới thiệu và yêu cầu bạn mời đội tuyển.

    Lưu ý quan trọng:

    Trong trận đấu, người chơi nên đảm bảo tắt kênh liên lạc trong trò chơi, bật cùng một lúc có thể tạo tiếng vang, phản hồi và các âm thành gây nhiễu khác. Đang chơi trò chơi kết nối với Discord, nhấn nút “Bắt đầu” trên bộ điều khiển, sau đó bấm trên thanh analog bên phải để bật hoặc tắt kênh liên lạc trong trò chơi.

    Trong quá trình tham gia một trận đấu, các thành viên trong một đội sử dụng kênh liên lạc trong trò chơi thay vì Discord sẽ nghe thấy bất kỳ điều gì bạn nói thông qua micro. Do đó, người chơi có thể tắt âm thanh hoặc ngắt kết nối kênh thoại của mình bằng cách nhấp vào nút tương ứng bên cạnh tên người dùng ở góc dưới cùng bên trái của cửa sổ Discord. Điều này rất hữu ích nếu cần sự riêng tư hoặc yên tĩnh, nhưng hãy nhớ rằng micro trong trò chơi vẫn hoạt động khi tắt kênh liên lạc trong trò chơi.

    Bài HOT 👉  Cao thủ làm chủ Enzo Liên Quân - Kẻ Hành Quyết cực dễ chỉ với vài mẹo cơ bản

    Sau khi hoàn thành việc giao tiếp, có thể vô tình phát ra âm thanh của microphone Rift đang truy cập vào kênh. Đảm bảo ngắt kết nối bằng cách nhấp vào nút ngắt kết nối ở cuối danh sách kênh.

    Cách sử dụng kênh giao tiếp bằng văn bản trên Discord

    Trên máy chủ Valkyrie Discord, có một số kênh văn bản được cài đặt. Chúng được liệt kê ở phía bên trái dưới tiêu đề “Các kênh văn bản”. Ngoài ra, còn có một số kênh khác như #welcomechannel thông báo về Valkyrie, kênh #valkyriegeneral để trao đổi về các chủ đề khác nhau và kênh #rookiehelp nếu bạn có câu hỏi gì cần được giải đáp.

    Cách thiết lập hoặc tham gia Discord server

    Xây dựng máy chủ Discord rất dễ dàng.
    Thiết lập Discord server rất đơn giản

    Việc thiết lập máy chủ Discord chỉ mất vài giây nếu bạn muốn tạo không gian để liên lạc với bạn bè, bạn học hoặc đồng nghiệp của mình. Chỉ cần nhấp vào biểu tượng “Thêm máy chủ” ở dưới cùng bên trái của ứng dụng (tìm dấu cộng lớn) và làm theo lời nhắc xuất hiện. Discord cũng cung cấp nhiều mẫu hữu ích, chẳng hạn như Gaming, Study Group và Artists & Creators, bạn có thể bắt đầu lại từ đầu.

    Các kênh trò chuyện và văn bản có thể được thêm bằng cách nhấp vào biểu tượng dấu cộng ở phía trái màn hình. Điều này rất hữu ích nếu bạn muốn có các kênh văn bản đặc biệt để thảo luận về âm nhạc, phim hoặc các kênh trò chơi. Bạn cũng có thể cá nhân hóa máy chủ bằng cách gửi lời mời cho bạn bè. Để làm điều này, bạn có thể nhấp vào tên máy chủ ở phía trên cùng bên trái và chọn “Mời người khác”.

    Khi đã hiểu được những kiến thức cơ bản đó, bạn sẽ chia sẻ hình GIF, hình meme và hình ảnh cũng như trò chuyện trong các kênh thoại ngay tức thì. Nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn, hướng dẫn Bắt đầu của Discord thậm chí còn có nhiều lời khuyên tuyệt vời hơn để tận dụng các tính năng khác nhau của máy chủ.

    Nếu nhấp vào biểu tượng Khám phá Các Máy Chủ Công Cộng ở phía dưới cùng bên trái của ứng dụng, bạn có thể duyệt qua nhiều cộng đồng thú vị, từ các máy chủ chính thức cho như Minecraft và Fortnite đến các cộng đồng riêng biệt dành cho như phát triển trò chơi và học ngôn ngữ. Nếu bạn không quan tâm đến việc tạo máy chủ riêng của mình, có rất nhiều máy chủ công cộng có thể liên quan đến sở thích của bạn.

    Có một máy chủ beatboxing thú vị được Discord nhấn mạnh, nơi mọi người luyện tập và thi đấu. Máy chủ dành riêng để thảo luận về giao dịch trên phố Wall và máy chủ chính thức của NBA Sacramento Kings. Tham gia các cộng đồng này là một cách tuyệt vời để kết nối với những người hâm mộ trò chơi, có cùng sở thích giống bạn hoặc nhận lời khuyên và mẹo giao dịch với những người cùng chí hướng. Có những cộng đồng thú vị khác được Discord nhấn mạnh.

    Bài HOT 👉  Hướng dẫn cách chơi, lên đồ Tel'Annas auto thắng

    Các Discord bot đáng để thử

    Các bot Discord cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn cho máy chủ của bạn
    Các Discord bot bổ sung nhiều chức năng thú vị cho server của bạn

    Để trở nên sinh động, bạn bắt đầu thêm robot vào Discord. Các công cụ của bên thứ ba này có thể thêm nhiều chức năng bổ sung vào máy chủ của bạn. Từ cảnh báo tự động và yêu cầu âm nhạc, đến trò chơi dựa trên văn bản mà bạn có thể chơi trong phòng trò chuyện của mình. Dưới đây là một số robot tiện ích và thú vị đáng xem xét mà bài viết đã tìm ra. Tuy nhiên, bạn cũng có thể truy cập top.Gg để xem danh sách đầy đủ các tùy chọn phổ biến nhất hiện nay hoặc tham khảo bài viết “10 robot tốt nhất để cải thiện máy chủ Discord” để biết thêm chi tiết.

    MEE6

    Tùy chỉnh lệnh tạo, thoại trò chuyện trong những cuộc trò chuyện, yêu thích Reddit và YouTube Twitter trang thông báo, thích yêu và Reddit YouTube Twitter các từ cảnh báo, và cetera, chặn và chat phòng duyệt tự động có thể bằng công cụ MEE6, hiện thực hóa bot phổ biến trong Một

    Groovy

    Groovy cho phép nhiều trải nghiệm nghe cộng đồng, tương tự như máy phát nhạc tự động, mặc dù lựa chọn tích hợp Spotify của Discord hoạt động tốt. Bot này cho phép tất cả thành viên trong server của bạn yêu cầu phát các bài hát trong kênh thoại, với các tính năng điều khiển trò chuyện dễ dàng cho những việc như bỏ qua và tạm dừng bản nhạc.

    Sesh

    Sesh cho phép bạn lên kế hoạch cho các buổi chơi game hoặc tiệc xem phim, nhưng nếu bạn muốn biến những kế hoạch đó thành lời mời cụ thể trên lịch thì sao? Sesh cho phép bạn thực hiện điều đó, với các lệnh trò chuyện trực quan cho phép bạn tạo sự kiện trong vài giây và thêm sự kiện đó vào ứng dụng lịch mà bạn chọn.

    Epic RPG

    Chỉ bằng cách nhập lệnh trong kênh văn bản, bạn có thể tham gia toàn bộ trò chơi thông qua bot Discord. Epic RPG là một trong những bot tương tự, cho phép bạn tạo nhân vật, khám phá hang động trong game và “đấu trí” với bạn bè, mang đến trải nghiệm game nhập vai đầy đủ.

    Simple Poll

    Các bot trò chuyện trong Discord phổ biến nhất hiện nay là Simple Poll. Nó cho phép bạn tạo các cuộc thăm dò ý kiến với vài dòng văn bản. Điều này rất hữu ích, cho dù bạn muốn hỏi người xem Twitch của bạn rằng họ muốn xem trò chơi nào trên livestream hay chỉ đơn giản là thăm dò ý kiến của bạn bè về những món ngon để ăn tối.

  • Cách sử dụng tính năng Trực tiếp mới của Discord.
  • Tạp Chí Mobile
    Tạp Chí Mobilehttps://tapchimobile.org
    Chuyên trang tin tức review về điện thoại di động, các sản phẩm công nghệ, game và thủ thuật.

    Share post:

    Subscribe
    spot_imgspot_img

    Popular

    Video HOT

    More like this
    Related

    Crossfire Legends APK – Tải Đột Kích Trong Tầm Ngắm bản Quốc Tế

     Nhấp nổ, súng bắn, và chiến đấu - đó...

    Review Bảy Viên Ngọc Rồng Siêu Cấp – Dragon Ball Super tập cuối

    Từ nhiều thập kỷ trước, Bảy Viên Ngọc Rồng...

    [Trải Nghiệm]Top 15 “Game Mobile Nặng Nhất” trên điện thoại.

    Dành riêng cho những người đam mê thế giới...

    Ayatori là gì ?Gợi ý 20 Cách chơi dây hình tháp Tokyo.

    Ayatori là một trò chơi truyền thống của Nhật...